CĐV Chelsea vẫn phản ứng gay gắt với Sarri bất chấp màn ngược dòng thắng Cardiff

Gia Bảo
chủ nhật 31-3-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã lội ngược dòng thắng Cardiff một cách chật vật, trong khi các CĐV đội bóng vẫn phản ứng gay gắt với HLV Sarri.

Chelsea bị dẫn trước ở đầu hiệp 2 trên sân Cardiff mà chỉ nhờ có 2 bàn thắng muộn của Azpilicueta và Loftus-Cheek mới tránh được thất bại. Điều đáng nói, bàn gỡ của The Blues gây tranh cãi do lỗi việt vị, còn bàn thứ hai xảy ra ngay sau khi Rudiger thoát khỏi chiếc thẻ đỏ.

Dễ hiểu là người hâm mộ Chelsea đã rất thất vọng với màn trình diễn của đội bóng trước Cardiff, cả về phong cách chơi lẫn sử dụng nhân sự.

Hàng trăm CĐV trên khán đài đã hô vang “Chúng tôi muốn Sarri ra đi!” cũng như chế giễu “Sarriball” của nhà cầm quân người Italia. Sự phản ứng càng nhiều hơn kể từ khi Sarri đưa Giroud vào thay thế Higuain chứ không phải tài năng trẻ Hudson-Odoi.

CĐV Chelsea vẫn phản ứng gay gắt với Sarri bất chấp màn ngược dòng thắng Cardiff
Bàn thắng gây tranh cãi của Chelsea

Trong khi đó, mạng xã hội cũng cùng chung quan điểm với việc cho rằng những ngày của Sarri ở Chelsea đã đến lúc chấm dứt.

Trên Twitter, một tài khoản viết: “Chúng tôi muốn Sarri ra đi. Sarriball đã bỏ đi lâu rồi”.

Người hâm mộ cũng không bênh vực sai lầm của trọng tài vốn có lợi cho Chelsea: “Chelsea giành chiến thắng một cách không thuyết phục. Họ để Cardiff dẫn 1-0 mà Sarri phải buộc phải nhờ vào các cầu thủ dự bị. Trình độ của trọng tài ở Premier League thật là khủng khiếp, thẻ đỏ rõ ràng đã không được rút ra và việt vị là những gì chúng ta thấy ngày hôm nay”.

CĐV Chelsea vẫn phản ứng gay gắt với Sarri bất chấp màn ngược dòng thắng Cardiff
Loftus-Cheek ghi bàn ở phút cuối

“Điều đó thật bất công. Nếu điều này khiến Cardiff bị xuống hạng thì nó cực kỳ khắc nghiệt. Số lượng những quyết định mà các đội bóng lớn nhận được chỉ là gây sốc”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm