CĐV Chelsea yêu cầu HLV Lampard thay một hậu vệ sau trận thua Man City

Dịch Phong
chủ nhật 24-11-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
CĐV Chelsea đã yêu cầu HLV Frank Lampard thay thế một hậu vệ đã mắc lỗi khiến Chelsea phải nhận thất bại trước Man City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

CĐV Chelsea đã chỉ trích hậu vệ Emerson Palmieri mắc lỗi khiến Chelsea thua ngược Man City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi người Italia đã để Mahrez dễ dàng vượt qua trong tình huống một đấu một và ghi bàn với một cú sút vào góc xa.

Chia sẻ trên Twitter, một CĐV Chelsea than vãn: “Thật tiếc khi Chelsea không thể tận dụng những cơ hội ghi bàn trước đó. Mahrez đã qua mặt cả Emerson lẫn Kovacic để ghi bàn”.

CĐV Chelsea yêu cầu HLV Lampard thay một hậu vệ sau trận thua Man City

Emerson cho phép Mahrez vượt qua dễ dàng

Một CĐV thì châm biếm: "Này Opta Joe, liệu các bạn có thể xác nhận Emerson có thực hiện bất kỳ đường chuyền nào lên phía trước trong hiệp 1 không nhỉ?".

Một số CĐV còn kêu gọi HLV Lampard mau chóng đưa Marcos Alonso trở lại đội hình thi đấu thay Emerson. “Nếu hậu vệ trái hôm nay là Alonso chứ không phải Emerson thì Chelsea đã không phải nhận bàn thua thứ 2 rồi. Anh ta (Emerson) là một kẻ vô dụng, chậm chạp, yếu đuối và không thể kèm được cầu thủ đối phương”.

“Emerson không bao giờ có thể trở thành một hậu vệ tốt. Anh ta đơn giản không thể so với Alonso”.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV thậm chí còn kêu gọi Chelsea nhanh chóng mua thêm hậu vệ thay thế Emerson khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc. “Emerson chỉ là cầu thủ trung bình không bao giờ đạt đến đẳng cấp như Alonso. Chúng ta cần chi lớn để có một hậu vệ trái chất lượng”.

CĐV Chelsea yêu cầu HLV Lampard thay một hậu vệ sau trận thua Man City

CĐV Chelsea khuyên Lampard nên sử dụng Alonso thay Emerson

“Emerson đã không chơi tốt. Thật đáng buồn vì đây là chuyện hiển nhiên. Hy vọng Chelsea có thể mua được một hậu vệ chất lượng hơn trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp”.

Hiện tại, Chelsea đang kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA với hy vọng có thể rút ngắn án phạt và mua cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm