CĐV Liverpool cảm ơn đội bóng đã cướp điểm của Man City và Leicester

Dịch Phong
chủ nhật 15-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
CĐV Liverpool đang cảm ơn một đội bóng đã cướp điểm của Man City lẫn Leicester để giúp thầy trò Jurgen Klopp tăng thêm cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool đang băng băng về đích ở Ngoại hạng Anh mùa này với một phong độ tuyệt vời. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp có khởi đầu tốt nhất lịch sử giải đấu với thành tích bất bại, giành 49 điểm chỉ sau 17 vòng đầu. Phong độ khó tin này đang giúp Liverpool bỏ xa 2 đối thủ bám đuổi Leicester và Man City lần lượt 10 và 17 điểm.

Tuy nhiên, Liverpool cũng phải cảm ơn một đội bóng đã góp phần ngáng chân cả Man City lẫn Leicster ở mùa này theo những kịch bản khó tin, đó là Norwich. Đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước khi bước vào trận đấu gặp Leicester xếp thứ 2.

CĐV Liverpool cảm ơn đội bóng đã cướp điểm của Man City và Leicester

Norwich đã cầm hòa Leicester trên sân khách

Norwich thậm chí chỉ thắng 1 trong 11 trận trước khi chạm trán Leicester, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng áo vàng xanh thi đấu quật cường và cầm chân đối thủ ngay trên sân khách.

Trước đó, Norwich thậm chí còn tạo ra địa chấn khi chiến thắng Man City với tỷ số 3-2 ở vòng đấu thứ 5. Thật bất ngờ khi đó là 1 trong 3 trận thắng hiếm hoi của “Hoàng yến” ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Phong độ thất thường của Norwich vô tình đã giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi và tăng thêm cơ hội vô địch vào cuối mùa. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Liverpool đã gửi lời cảm ơn “đồng minh” bất ngờ của họ.

CĐV Liverpool cảm ơn đội bóng đã cướp điểm của Man City và Leicester

Nhiều CĐV Liverpool đang cảm ơn Norwich đã cướp điểm của Man City và Leicester

“Norwich chỉ thăng hạng để giúp chúng ta vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đã cướp điểm của Man City và Leicester, nhưng sau đó lại thua tất cả những đội khác”.

“Tôi phải lòng Norwich mất rồi. Họ thất bại ở Anfield, nhưng lại đánh bại Man City. Sau đó, họ không chiến thắng trong một thời gian dài trước khi đánh bại Everton. Mới nhất, họ đã cầm hòa Leicester đang thắng liền 8 trận. Thật là tuyệt vời”.

“Những chiếc khăn này sẽ được đứng đầu trong danh sách mua sắm dịp Giáng sinh của CĐV Liverpool. Norwich đang ở khu vực xuống hạng, nhưng họ đã giành đến 4 điểm ở các trận gặp Man City và Leicester”.

CĐV Liverpool cảm ơn đội bóng đã cướp điểm của Man City và Leicester

CĐV Liverpool đang tìm mua những chiếc khăn đặc biệt để cảm ơn Norwich

“Hãy phong tước Hiệp sĩ cho Daniel Farke (HLV của Norwich) ngay lập tức. Đó là một người đàn ông tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm