CĐV Liverpool troll Maguire sau khi Van Dijk ghi bàn trước MU

Hoàng Thanh
thứ hai 20-1-2020 11:25:00 +07:00 0 bình luận
Tình huống bị Van Dijk vượt mặt và ghi bàn đã khiến Harry Maguire trở thành tâm điểm trêu đùa của người hâm mộ Liverpool.

Trung vệ Harry Maguire đã có ngày thi đấu không thật sự hiệu quả trong màn đọ sức giữa Liverpool vs MU. Điển hình nhất là tình huống anh theo kèm bất thành với Virgil van Dijk và để đối thủ đánh đầu thành bàn.

Pha bóng này đã biến Maguire thành "trò cười" trên mạng xã hội Twitter. Nhiều CĐV Liverpool mỉa mai về việc dù có phí chuyển nhượng cao hơn nhưng trung vệ ĐT Anh thất thế hơn Van Dijk rất nhiều về phong độ và năng lực.

CĐV Liverpool troll Maguire sau khi Van Dijk ghi bàn trước MU

Van Dijk thắng Maguire trong pha không chiến

Điều này dẫn đến những phản ứng của người hâm mộ Liverpool trên Twitter:

"Với pha bóng đó, Maguire đã cho thấy anh phí tiền hơn Van Dijk nhiều như thế nào. Có nên chồng thêm vài triệu bảng dưới chân để giúp anh ấy cao hơn không".

"Van Dijk là vua. Harry Maguire thất thế từ trên không cho tới mặt đất".

"Trông Virgil van Dijk như đang nhảy qua người Harry Maguire vậy".

"Cậu ta (Maguire) được đưa về Old Trafford với mức giá 80 triệu bảng ư? Để làm gì vậy? Hay MU muốn dùng cậu ấy làm vậy trưng bày hơn là đá bóng?"

CĐV Liverpool troll Maguire sau khi Van Dijk ghi bàn trước MU

Đẳng cấp của Van Dijk đã được chứng minh

Trái với những bình luận của CĐV The Kop, trung vệ Van Dijk tỏ ra không bận tâm về việc Maguire phá vỡ kỷ lục của mình với tư cách là hậu vệ đắt giá nhất thế giới: "Thị trường luôn luôn thay đổi và bạn không thể kiểm chứng một cầu thủ dựa trên mức giá. Maguire là cầu thủ giỏi và tôi tôn trọng anh ấy bởi tài năng chứ không phải tiền chuyển nhượng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm