CĐV Man United chuẩn bị "món quà đặc biệt" chào đón Solskjaer trở lại sân Old Trafford

thứ tư 26-12-2018 20:44:10 +07:00 0 bình luận
Các CĐV của Man United đang háo hức chờ đón màn trở lại của Ole Gunnar Solskjaer tại "Nhà hát của những giấc mơ" với tư cách là HLV trưởng của CLB trong ngày Lễ tặng quà.

Các CĐV của Man United đang háo hức chờ đón màn trở lại của Ole Gunnar Solskjaer tại "Nhà hát của những giấc mơ" với tư cách là HLV trưởng của CLB trong ngày Lễ tặng quà.

Fan Man United chuẩn bị món quà đặc biệt chào đón Solskjaer trở lại sân Old Tranfford - Ảnh 1.

CĐV của MU đã sẵn sàng chào đón sự trở lại của Solskjaer

Với Solskjaer trên ghế huấn luyện thay Mourinho, Man Utd đã thắng 5-1 trước Cardiff cách đây ít ngày. Kể từ sau thời Sir Alex Ferguson, đây là lần đầu tiên đội bóng thành Manchester có thể ghi được 5 bàn vào lưới của đối thủ.

Trong trận đấu với Cardiff, biểu ngữ "20LEGEND" được các CĐV của MU giăng lên để tri ân đến cựu tiền đạo huyền thoại một thời của họ.

Một lần nữa, biểu ngữ này sẽ được giăng lên trong trận đấu gặp Huddersfield trên sân Old Trafford sắp tới vào lúc 22 giờ hôm nay 26/12.

CĐV có tài khoản Twitter @SEF_MUFC tweet: "Có người đã yêu cầu treo lại biểu ngữ "20LEGEND" trên sân Old Trafford. Đây không phải là biểu ngữ mới lần đầu được sử dụng để chào đón HLV mới, tấm biểu ngữ được treo lại để chào đón sự trở lại của một huyền thoại. Thực tế, tấm biểu ngữ vẫn còn được sử dụng cho mãi sau này khi Solskjaer đã giải nghệ."

Fan Man United chuẩn bị món quà đặc biệt chào đón Solskjaer trở lại sân Old Tranfford - Ảnh 2.

Tấm biểu ngữ tri ân Solskjaer trên sân Old Tranfford

Solskjaer đã đem đến sự phấn khích cực độ cho các CĐV sau màn trình diễn của đội bóng trước Cardiff. Rất đông những CĐV đã đợi các cầu thủ khi họ đến khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận đấu trong Lễ tặng quà.

Solskjaer cũng giúp các cầu thủ gắn kết hơn khi yêu cầu toàn đội trở về khách sạn cùng nhau chứ không đến riêng từng người một như trước kia nữa.

Solskjaer chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên khắp các khán đài khi ông bước ra từ đường hầm sân Old Trafford sau những gì ông đã mang đến cho đội bóng này mấy ngày qua.

Fan Man United chuẩn bị món quà đặc biệt chào đón Solskjaer trở lại sân Old Tranfford - Ảnh 3.

MU đã lột xác hoàn toàn sau khi sa thải Mourinho

"Tất nhiên, bạn phải cố gắng kiểm soát cảm xúc, tôi đến đây là để hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất, tôi phải tập trung một cách cao độ nhất”, Solskjaer phát biểu trước trận đấu.

"Chắc chắn đây không phải là trận đấu dễ dàng gì nhưng tôi đang rất mong chờ trận đấu này. Các cầu thủ cũng vậy, họ đang mong chờ được trở lại thi đấu trên Old Trafford, đó mới là điều quan trọng.

"Chúng ta nên mong đợi được chơi tại đây. Tôi đã từng ngồi cạnh Rene Meulensteen với tư cách là huấn luyện viên trong một trận đấu của đội dự bị ở đây 1 lần, đó là trận đấu với Cardiff, nhưng tất nhiên, lần này sẽ rất đặc biệt."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm