CĐV MU kinh ngạc khi Rashford có “pha bỏ lỡ của mùa giải”

Gia Bảo
chủ nhật 10-11-2019 16:34:00 +07:00 0 bình luận
Marcus Rashford đã phung phí một cơ hội ghi bàn khó tin cho MU trước Brighton khiến người hâm mộ cho rằng đây là pha bỏ lỡ của mùa giải.

Rashford đã ghi bàn trước đó để giúp MU dẫn trước 3-1 tại Old Trafford sau những pha lập công của Andreas Pereira và bàn đá phản lưới từ Davy Propper.

Nhưng tiền đạo người Anh lại bỏ lỡ một tình huống dứt điểm đơn giản để có thể hoàn tất cú đúp của mình sau đường chuyền tốt từ Daniel James.

CĐV MU kinh ngạc khi Rashford có “pha bỏ lỡ của mùa giải”

Rashford bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Brighton

Vào thời điểm thủ môn Brighton đã gần như bất lực và hậu vệ đối phương ngã xuống sân, đáng lẽ đây là tình huống mà Rashfrod phải ghi bàn với một cú đệm bóng đơn giản ở cự ly gần. Nhưng tiền đạo này lại dứt điểm một chạm đi ra ngoài cột dọc.

Từng giành giải thưởng Bàn thắng xuất sắc nhất tháng 10 của MU, Rashford ôm đầu tiếc nối. Sau cú dứt điểm gây sốc ấy, một người hâm mộ trên Twitter viết: “Nó đã trở thành pha bỏ lỡ của mùa giải của Rashford”.

CĐV MU kinh ngạc khi Rashford có “pha bỏ lỡ của mùa giải”

Rashford ghi bàn trước đó nhưng vẫn bị chỉ trích

Một người khác nói thêm: “Pha bỏ lỡ của mùa giải từ Rashford. Chỉ anh ấy mới có thể làm điều ấy sau khi tạo ra một dứt điểm tốt trước đó”.

“Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng thấy. Rashford có thể ghi bàn từ cự ly hơn 30m nhưng lại bỏ lỡ từ hơn 1 mét”.

“Bàn thắng bị bỏ lỡ đó cho thấy Rashford không phải là một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm