CĐV MU nổi giận khi Solskjaer chọn Young thay Williams trước Bournemouth

Hoàng Hà
thứ bảy 2-11-2019 14:50:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU đã đặt câu hỏi cho HLV Solskjaer về đội hình gặp Bournemouth, trong đó có việc lựa chọn Young thay vì Williams.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn đội trưởng Ashley Young đá chính bên cánh trái hàng thủ gặp Bournemouth, có nghĩa là sản phẩm của học viện Brandon Williams phải ngồi ghế dự bị.

Người hâm mộ MU không ủng hộ quyết định này sau khi cầu thủ 19 tuổi Williams đã giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng trước Chelsea và Partizan Belgrade trong hai lần đá chính gần nhất.

CĐV MU nổi giận khi Solskjaer chọn Young thay Williams trước Bournemouth

Young được chọn đá chính thay vì Williams

Trên thực tế, Williams chỉ lọt lưới ba lần trong 5 trận đầu tiên cho đội một, giữ sạch lưới cả hai trận đá chính tại Europa League mùa này.

Đấy là lý do mà người hâm mộ rất háo hức được chứng kiến Williams ra sân một lần nữa vào cuối tuần trước Bournemouth, nhưng rốt cuộc lại phải nhường chỗ cho lão tướng Young.

Một tài khoản Twitter phản ứng: “Brandon Williams vẫn phải làm dự bị cho Ashley Young. Chàng trai ấy phải làm gì để được đá chính một trận đấu ở Premier League?”.

CĐV MU nổi giận khi Solskjaer chọn Young thay Williams trước Bournemouth

Williams được ủng hộ đá chính sau những màn trình diễn tốt

Một người khác bình luận: “Williams còn trẻ, không có lý do gì anh ấy không được đá chính”.

“Đừng quan tâm Young là đội trưởng và có kinh nghiệm, hãy để Williams chơi mọi trận đấu. Đó là một tài năng mà chúng ta đang có”.

“Thực sự cảm thấy hài lòng với Williams sau màn trình diễn trước Partizan và Chelsea. Hãy để anh ấy đá chính mọi trận thay vì Young không như mong đợi”.

Rốt cuộc, Young đã có màn trình diễn nghèo nàn với MU trong thất bại 0-1 trước Bournemouth, còn Williams chỉ được tung vào sân trong những phút cuối.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm