CĐV MU phấn khích khi mục tiêu Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn

Hoàng Thanh
chủ nhật 12-1-2020 9:50:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Bruno Fernandes lại tỏa sáng trong màu áo Sporting Lisbon khiến nhiều NHM MU phấn khích và muốn đưa anh về sân Old Trafford ngay lập tức.

Bruno Fernandes trở thành ngôi sao lớn nhất trong trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Vitoria Setubal. Một mình anh ghi 2 bàn thắng để giúp đội bóng giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được đánh giá là rất gần MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Do đó, người hâm mộ "Quỷ đỏ" tỏ ra rất hào hứng khi chứng kiến màn trình diễn của Fernandes và mong anh sớm gia nhập CLB.

CĐV MU phấn khích khi mục tiêu Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn

Màn tỏa sáng của Bruno Fernandes khiến CĐV MU phấn khích

"Đó là những bàn thắng cuối cùng của Bruno Fernandes cho Sporting Lisbon, vì anh ấy sắp đến MU rồi", một người hâm mộ bông đùa trên twitter.

"Đây là một cầu thủ chất lượng, một bản hợp đồng cần thiết cho MU ở thời điểm này", một người khác cho hay.

"Bruno Fernandes sẽ cải thiện tuyến giữa của MU. Đội bóng đang gặp vấn đề ở vị trí này khi Pogba và McTominay liên tiếp gặp những chấn thương".

"HLV Solskjaer có lẽ đã chứng kiến màn trình diễn của Bruno tối qua. Ông ấy có lẽ sẽ rất hài lòng và muốn đưa anh về ngay lập tức".

CĐV MU phấn khích khi mục tiêu Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn

HLV Solskjaer muốn Bruno Fernandes tăng cường cho hàng tiền vệ

"Hãy đưa Bruno Fernandes cho MU. Chúng tôi cần anh ấy ngay lúc này".

"Tôi hy vọng BLĐ MU sẽ nghiêm túc với thương vụ này. Vấn đề hiện tại của đội bóng là cần người như Bruno Fernandes để cải thiện chất lượng. Đừng để hụt mất anh ấy".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm