MU được yêu cầu nghiêm túc khi theo đuổi "bom tấn" Maddison

Hoàng Thanh
thứ hai 6-1-2020 9:35:00 +07:00 0 bình luận
Việc CLB MU muốn dùng Jesse Lingard như một phần trong việc trao đổi thương vụ mua James Maddison đã gây nên sự phản đối ở các CĐV "Quỷ đỏ".

Tờ Mirror tiết lộ, MU đang rất quan tâm đến tiền vệ James Maddison của Leicester. "Quỷ đỏ" từng lỡ cơ hội giành cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và quyết tâm đem về trong tháng 1.

Dự kiến, MU sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng kèm theo Jesse Lingard để đàm phán với Leicester cho James Maddison. Tuy nhiên, quyết định này của BLĐ đội chủ sân Old Trafford vấp phải sự phản ứng gay gắt từ chính CĐV nhà.

MU được yêu cầu nghiêm túc khi theo đuổi bom tấn Maddison

MU dùng Lingard để trao đổi lấy Maddison

Trên mạng xã hội twitter, hàng loạt bài viết từ NHM kêu gọi MU phải nghiêm túc hơn nếu muốn mang Maddison về thành Manchester. Phần lớn cũng cho rằng, việc đưa Lingard vào một phần thương lượng sẽ khiến Leicester cảm thấy khó có thể đồng ý.

Một người bình luận: "Đây đơn giản là một đề nghị không đủ tốt. Nó được tạo ra như để hủy bỏ cơ hội sở hữu James Maddison chứ không phải một thương vụ nghiêm túc của MU".

"Leicester City sẽ làm gì nếu sở hữu Jesse Lingard? Bạn không thể chọn một cầu thủ bất kỳ và cộng thêm một khoản tiền để yêu cầu một đội bóng khác nhả người. Điều đó không hợp lý", một người khác đánh giá đánh giá.

"Kèm thêm Lingard, Rojo hay Fred cũng vậy thôi. Đó là một lời đề nghị khó hiểu của BLĐ MU và rất khó để thành công".

MU được yêu cầu nghiêm túc khi theo đuổi bom tấn Maddison

HLV Solskjaer và BHL MU có lẽ nên tính toán lại phương án mua Maddison

"Thứ duy nhất Leicester cần là tiền mặt và MU nên hiểu rõ điều đó. James Maddison là cầu thủ tốt và CLB chủ quản của anh ta đáng được tôn trọng".

"Hãy nhìn cái cách mà những Riyad Mahrez hay N'Golo Kante rời Leicester, không một điều khoản nào kèm theo, chỉ đơn giản là những con số. Tôi nghĩ một điều tương tự với James Maddison".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm