CĐV Nhật Bản phản ứng thế nào khi Minamino đến Liverpool?

Gia Bảo
thứ sáu 13-12-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool chuẩn bị đem về Takumi Minamino từ Salzburg vào tháng 1 và dưới đây là góc nhìn từ Nhật Bản về ngôi sao tấn công này.

Tờ Liverpool Echo đã đặt một số câu hỏi cho CLB những người hâm mộ Liverpool chính thức tại Nhật Bản về suy nghĩ đối với Minamino trước khi chuyển sang Anfield.

Minamino được xếp hạng thế nào ở đội tuyển Nhật Bản? Anh ấy có phải là cầu thủ giỏi nhất không?

“Chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.

CĐV Nhật Bản phản ứng thế nào khi Minamino đến Liverpool?

Minamino sẽ chuyển đến Liverpool vào tháng 1 tới

“Sau kỷ nguyên lớn của Nhật Bản (Honda, Nagatomo, Kagawa, Hasebe), anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển Nhật Bản hiện tại”.

Ở Nhật Bản sẽ phản ứng sẽ như thế nào nếu Minamino đến Liverpool?

“Truyền thông Nhật Bản có xu hướng tập trung vào cầu thủ quê nhà. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cầu thủ Nhật Bản gia nhập câu lạc bộ lớn ở Anh sau Kagawa”.

“Hầu hết các phương tiện truyền thông sẽ chú ý tối đa đến anh ấy”.

Bạn nghĩ anh ấy có thể mang gì đến cho Liverpool?

“Anh ấy là một cầu thủ đam mê, vì vậy tôi nghĩ anh ấy có thể mang đến một luồng gió mới cho những cầu thủ hiện có. Ngoài ra, anh ấy có bản tính chăm chỉ mà Jurgen Klopp yêu thích. Anh ấy có thể cải thiện nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

CĐV Nhật Bản phản ứng thế nào khi Minamino đến Liverpool?

Minamino có thể đảm bảo nhiều vị trí khi đến Liverpool

Vị trí ưa thích của anh ấy là gì và có thể thay thế Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino?

“Có rất nhiều ý kiến ​về vị trí tốt nhất của anh ấy. Lựa chọn đầu tiên của anh ấy giống như Firmino. Anh ấy có thể đuổi theo trái bóng và cũng có kỹ năng kỹ thuật. Nhưng tất nhiên, Bobby là cầu thủ giỏi nhất thế giới, vì vậy Minamino không cùng đẳng cấp, nhưng anh ấy cũng có thể di chuyển như một cầu thủ chạy cánh.

“Gần đây anh ấy chơi cho đội tuyển Nhật Bản như một tiền đạo, trong hàng công 3 người. Nhưng anh ấy từng chơi như một tiền vệ ở J-League, vì vậy cũng có khả năng chơi bên cạnh Jordan Henderson hoặc Fabinho”.

Điểm mạnh và phẩm chất tốt nhất của Minamino là gì? Và người hâm mộ Liverpool có thể mong đợi gì từ anh ấy?

“Anh ấy có cả sự dẻo dai và kỹ thuật cùng một lúc. Anh ấy kiến tạo trong trận bán kết Asian Cup 2019 (với Iran) chỉ là một ví dụ.

“Anh ấy thực hiện một quả tạt đẹp mắt cho các đồng đội và tạo ra một bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Nhật Bản. Kiểu chơi này là điều mà Liverpool muốn thấy và Klopp cũng có xu hướng yêu thích”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm