CĐV tin Arsenal sẽ sa thải Emery sau khởi đầu tệ nhất 37 năm

Hoàng Hà
chủ nhật 10-11-2019 0:00:49 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Arsenal đều tin rằng HLV Emery sẽ bị sa thải sau khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 37 năm khi bị Leicester đánh bại 2-0.

Người hâm mộ Arsenal đang kêu gọi CLB sa thải HLV Unai Emery sau một kết quả tồi tệ khác. Jamie Vardy tiếp tục trở thành ác mộng cho “Pháo thủ” với bàn mở tỷ số cho Leicester trước khi James Maddison ấn định chiến thắng 2-0.

Thất bại khiến Arsenal chỉ có 17 điểm sau 12 trận mở màn và chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây. Con số đó có nghĩa là họ đã khởi đầu tồi tệ nhất một mùa giải trong 37 năm kể từ chiến dịch 1982/83. “Pháo thủ kết thúc thứ 10” ở mùa giải đó.

CĐV tin Arsenal sẽ sa thải Emery sau khởi đầu tệ nhất 37 năm

Arsenal chỉ có 17 điểm sau 12 trận

Người hâm mộ Arsenal phản ứng rất rõ rằng họ hoàn toàn không ấn tượng với HLV Emery. Những tiếng hô “Ông bị sa thải vào buổi sáng” vang lên khắp sân vận động King Power. Trên mạng xã hội, hashtag #EmeryOut sớm bắt đầu xu hướng.

Huyền thoại của Arsenal, Tony Adams tỏ ra không ấn tượng với màn trình diễn từ các cầu thủ cũng như vai trò của HLV.

Ông nói với Sky Sports: “Thật dễ dàng để đổ lỗi cho HLV mặc dù hiện tại ông không gây được thiện cảm, ví dụ như việc xử lý băng đội trưởng.

CĐV tin Arsenal sẽ sa thải Emery sau khởi đầu tệ nhất 37 năm

CĐV Arsenal kêu gọi sa thải HLV Emery

“Họ đã làm tốt nhất có thể nhưng việc tuyển mộ cầu thủ đã yếu kém trong một thời gian dài”.

Một người hâm mộ bình luận: “Một cú sút trúng khung thành tối nay! Hai chiến thắng trong 10 trận ở Premier League. Không có phong cách hay kế hoạch dứt khoát. Chênh lệch hiệu số bàn thắng tiêu cực”.

Một người khác nhận xét: “Không cải thiện về phòng thủ. Không tạo ra bất cứ điều gì. Tại sao Laca hoặc Auba sẽ gia hạn hợp đồng? Không thể đổ lỗi cho họ! Chúng ta phải đưa ra quyết định khó khăn cho Arsenal!”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm