CĐV Tottenham nổi giận khi Kane bị tước bàn thắng do việt vị bằng… nách

Hoàng Hà
thứ năm 26-12-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ trên mạng xã hội đã không khỏi tức giận khi chứng kiến bàn thắng của Harry Kane bị tước bỏ do việt vị bằng… nách.

Harry Kane đã trở thành nạn nhân mới nhất của “việt vị nách” gây tranh cãi ở Ngoại hạng Anh khi các quan chức VAR phủ nhận bàn thắng vào lưới Brighton trong ngày Boxing Day.

Nhận đường chuyền từ Harry Winks, Kane băng xuống đối mặt với khung thành và nhẹ nhàng đưa bóng vượt qua thủ môn Mat Ryan đi vào lưới.

CĐV Tottenham nổi giận khi Kane bị tước bàn thắng do việt vị bằng… nách

Harry Kane bị thổi việt vị vì phần nách

Người hâm mộ trên sân Tottenham Stadium đã ăn mừng một cách tự tin nhưng nhanh chóng thất vọng vì trọng tài bắt việt vị sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Để xác định xem Kane có bị việt vị về mặt kỹ thuật hay không, VAR cho thấy rằng nách của Kane đã vượt qua hậu vệ Shane Duffy khi nhận bóng. Điều này vốn luôn gây ra tranh cãi cho các đội bóng Premier League từ đầu mùa, đặc biệt là Raheem Sterling của Man City từng bị tước bỏ bàn thắng theo cách tương tự.

Những hình ảnh cũng cho thấy chân của Kane gần như xuất phát ngang hàng với đối thủ mà có chăng tiền đạo người Anh chỉ việt vị phần vai. Dĩ nhiên điều này khiến người hâm mộ Tottenham rất tức giận và đã phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm