CĐV ước Lacazette không ghi bàn cho Arsenal khi quá chán Emery

Hoàng Hà
chủ nhật 24-11-2019 1:15:02 +07:00 0 bình luận
Arsenal dù thoát thua trước Southampton nhưng vẫn không tránh được cơn thịnh lộ từ người hâm mộ, đặc biệt là nhắm vào HLV Unai Emery.

Phải đến phút bù giờ thứ 6, Arsenal mới gỡ hòa 2-2 trước Southampton. Alexandre Lacazette đóng vai người hùng khi ghi cả 2 bàn thắng cho “Pháo thủ”, cứu đội bóng khỏi thất bại bẽ bàng.

Bây giờ, Arsenal đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Không có gì ngạc nhiên về kết quả này bởi Southampton chơi tốt hơn tại Emirates và đáng lẽ phải đem cả 3 điểm về nhà.

CĐV ước Lacazette không ghi bàn cho Arsenal khi quá chán Emery

Lacazette cứu Arsenal khỏi thất bại bằng 2 bàn thắng

Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng khác từ thầy trò Emery khiến họ tiếp tục bị bỏ xa 8 điểm bên ngoài vị trí dự Cúp C1.

HLV Emery đã được ban lãnh đạo CLB bỏ phiếu tín nhiệm khi nói rằng ông là người phù hợp để tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Nhưng người hâm mộ Arsenal rõ ràng có quan điểm khác.

Nhiều người cho rằng Lacazette đã cứu chiếc ghế của Emery thêm một tuần nữa. Họ thậm chí còn ước Arsenal thua để Emery có thể mất việc vì kết quả này.

CĐV ước Lacazette không ghi bàn cho Arsenal khi quá chán Emery

Người Arsenal muốn Emery bị sa thải

Sau trận đấu, người hâm mộ trên mạng xã hội đã kêu gọi CLB sa thải Emery khi đã hết kiên nhẫn.

“Arsenal thân mến, có bao nhiêu tin nhắn đáp lại #EmeryOut vào sáng thứ Hai?”, một người bình luận.

Một người khác mỉa mai: “Tôi đã thấy Arsenal mua Bendtner, Andre Santos, Gervinho, Chamakh, Senderos, Sanogo khi Gazidis với tư cách là giám đốc điều hành. Bây giờ tuyển dụng tồi tệ nhất của Arsenal là Unai Emery”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm