Cha của hậu vệ Liverpool lên tiếng về cuộc đụng độ Sterling ở tuyển Anh

Hoàng Hà
thứ năm 14-11-2019 1:00:51 +07:00 0 bình luận
Cha của Joe Gomez nói rằng ông tự hào về con trai mình vì cách đối phó với cuộc đụng độ Raheem Sterling ở đội tuyển Anh.

Phát biểu tại nhà riêng ở London, ông Augustus Gomez cho biết, Joe Gomez không mong đợi đụng độ với Sterling khi đến tập trung đội tuyển vào thứ Hai - chưa đầy 24 giờ sau khi cả hai gây hấn trong trận Liverpool vs Man City tại Anfield.

Ông Augustus tự hào về cách Joe Gomez xử lý tình huống nhưng không đổ lỗi cho Sterling và xác nhận rằng ngôi sao Man City đã xin lỗi trực tiếp con trai mình.

Cha của hậu vệ Liverpool lên tiếng về cuộc đụng độ Sterling ở tuyển Anh

Sterling và Gomez đụng độ ở trận Liverpool vs Man City

“Cậu ấy (Joe Gomez) không mong đợi điều đó, nó đã xảy ra, cậu ấy gạt đi và tiếp tục. Cậu ấy tập luyện ổn thỏa ngày hôm nay ngoài vết xước trên mặt.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, với người đại diện. Hãy để cậu ấy được hạnh phúc và mỉm cười. Chúng tôi chỉ muốn thấy Joe hạnh phúc, vợ cậu ấy hạnh phúc, chúng tôi hạnh phúc và thế là xong”.

Khi được hỏi liệu có buồn khi thấy vết xước trên mặt của con trai mình không, ông Augustus nói: “Đó là chuyện bình thường. Những người trẻ tuổi rất tham vọng và rất sẵn sàng giành chiến thắng cho đội của mình. Nếu Liverpool thua, một trong những cầu thủ của họ cũng sẽ bị kích động.

Cha của hậu vệ Liverpool lên tiếng về cuộc đụng độ Sterling ở tuyển Anh

Gomez với vết xước trên mặt do Sterling gây ra

“Raheem Sterling - đó không phải là lỗi của anh ấy. Người hâm mộ kích động anh ấy và anh ấy đã bột phát vì sự thất vọng của mình. Chúng tôi đều hiểu rằng, đó là bóng đá, chúng ta là con người”.

Ông Augustus cho biết đã khuyên con trai mình nên giữ chuẩn mực và phải là một hình mẫu tốt.

Cha của hậu vệ Liverpool lên tiếng về cuộc đụng độ Sterling ở tuyển Anh

Sterling đã xin lỗi Gomez

“Là một người của công chúng như cậu ấy, bạn cần phải cố gắng và trở thành người của công chúng cho trẻ em, cho bạn bè, gia đình...

“Joe muốn trở thành một người bình thường và chạy bình thường trên sân, mỉm cười và hạnh phúc, về nhà, ở bên vợ và con trai. Trọng tâm chính của cậu ấy bây giờ là chơi bóng đá và quên đi mọi sự thổi phồng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm