Chấm điểm MU vs Liverpool: Hàng công thất vọng, siêu sao mờ nhạt

Nguyễn Nam
chủ nhật 24-2-2019 16:39:00 +07:00 0 bình luận
Trên sân Old Trafford, Man Utd và Liverpool đã cầm chân nhau 0-0 trong một trận cầu bị vỡ vụn vì quá nhiều ca chấn thương.

Có lợi thế sân nhà nhưng khá bất ngờ khi MU mới là đội bóng tỏ ra tâm lý hơn khi các cầu thủ áo đỏ chuyền hỏng rất nhiều và họ thậm chí biếu không cho Liverpool 1 quả phạt gián tiếp chỉ chưa đầy 1 phút bóng lăn, may mắn là Milner đã đá hỏng.

Chấm điểm MU vs Liverpool: Hàng công thất vọng, siêu sao mờ nhạt
MU mất liền 3 trụ cột trong hiệp 1 vì chấn thương

Vừa mới tạm ổn định được thế trận thì MU phải nhận một đón giáng mạnh về lực lượng khi 3 trụ cột là Herrera, Mata và sau đó là cả Lingard lần lượt phải rời sân vì chấn thương.

Bên phía Liverpool, Roberto Firmino cũng gặp vấn đề và phải ra sân sớm để nhường chỗ cho Daniel Sturridge.

Chấm điểm MU vs Liverpool: Hàng công thất vọng, siêu sao mờ nhạt
MU có một số cơ hội ngon ăn

Thiệt hại về lực lượng nặng nề khiến MU buộc phải chơi với đội hình thấp, chờ cơ hội phản công. Thế nhưng chính chiến thuật này lại giúp Quỷ đỏ tạo ra một vài tình huống nguy hiểm, suýt chút nữa đã mang về bàn thắng.

Họ thậm chí đã đưa được bóng vào lưới trong hiệp 2 sau pha phản lưới của Matip nhưng trọng tài biên đã căng cờ việt vị pha băng xuống trước dó của Smalling.

Chấm điểm MU vs Liverpool: Hàng công thất vọng, siêu sao mờ nhạt
Salah có trận đấu thất vọng

Ở chiều ngược lại, Liverpool dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các học trò của HLV Klopp lại tỏ ra rất thiếu ý tưởng tấn công và chỉ biết tạt bóng trong vô vọng. Các ngôi sao tấn công như Salah, Mane, Sturridge cũng chơi cực kỳ mờ nhạt.

Cuối trận, MU thậm chí suýt chút nữa đã có bàn thắng sau tình huống tạt bóng nguy hiểm của Lukaku cho Chris Smalling.

Mặc dù không thể phân thắng bại nhưng xét cho cùng, đây vẫn là một kết quả hoàn toàn hợp lý với màn trình diễn của cả 2 đội. Dưới đây là điểm số cụ thể:

Manchester Evening News

De Gea 6, Young 5, Lindelof 7, Smalling 8, Shaw 7, McTominay 6, Herrera 6 (Pereira 21' - 7), Pogba 6, Mata 6 (Lingard 25' - 5), Lukaku 4, Rashford 5 (Sanchez 3).

Liverpool Echo

Alisson 8, Milner 5, Van Dijk 8, Matip 7, Robertson 6, Wijnaldum 7, Henderson 6  (Shaqiri 71' - 5), Fabinho 7, Mane 5, Salah 4, Firmino 6 (Sturridge 31' - 5).

Chấm điểm MU vs Liverpool: Hàng công thất vọng, siêu sao mờ nhạt
Trận derby nước Anh kết thúc với tỉ số hòa

Mirror

MU: De Gea 6, Young 6, Lindelof 7, Smalling 6, Shaw 6, McTominay 6, Herrera 5 (Pereira 21' - 6), Pogba 6, Mata 4 (Lingard 25' - 5), Lukaku 3, Rashford 5 (Sanchez 5).

Liverpool: Alisson 6, Milner 5, Matip 6, Van Dijk 6, Robertson 6, Henderson 5 (Shaqiri 71' - 4), Fabinho 5, Wijnaldum 5, Mo Salah 3 (Origi 79' - 4), Firmino 5 (Sturridge 31' - 3), Mane 4. 

Independent

MU: De Gea 6, Young 7, Lindelof 8, Smalling 8, Shaw 9, McTominay 6, Pereira 7, Pogba 7, Sanchez 6, Lukaku 6, Rashford 6.

Liverpool: Alisson 8, Milner 6, Van Dijk 8, Matip 7, Robertson 6, Wijnaldum 7, Henderson 6, Fabinho 7, Mane 5, Salah 5, Sturridge 6.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm