Chấn thương hy hữu khiến Alexis Sanchez đá tệ trước PSG và có thể lỡ trận gặp Chelsea?

Lê Hữu Mạnh
thứ năm 14-2-2019 7:41:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez đã dính chấn thương hy hữu trong thời gian khởi động và có vẻ đó là lý do tiền đạo MU chơi dở ở trận gặp PSG tại lượt đi vòng1/8 Cúp C1/Champions League và có thể vắng mặt ở trận gặp Chelsea tại vòng 5 FA Cup thứ Hai tuần sau.

Tờ Daily Mail tiết lộ, Alexis Sanchez đã dính chấn thương trong một sự cố hy hữu ở trận thua của MU trước PSG trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày hôm qua.

Chấn thương hy hữu khiến Alexis Sanchez đá tệ trước PSG và có thể lỡ trận gặp Chelsea?
Sanchez đã thi đấu không tốt ở trận gặp PSG

Khi đang khởi động để chuẩn bị vào sân thay người, tiền đạo người Chile đã bị phân tâm bởi diễn biến của trận đấu và va chạm với trợ lý trọng tài Fabiano Preti khi đang chạy dọc đường biên.

Tình huống va chạm này khiến Alexis Sanchez dính chấn thương ở phần chân trên đầu gối. Nhưng đội ngũ y tế của MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn quyết định tung Sanchez vào sân thay cho Jesse Lingard dính chấn thương gân kheo vào cuối hiệp 1, và cũng là biện pháp để ngăn chân của Sanchez bị "cứng lại". 

Chấn thương hy hữu khiến Alexis Sanchez đá tệ trước PSG và có thể lỡ trận gặp Chelsea?
HLV Solskjaer đã sử dụng Sanchez khi cầu thủ dính chấn thương

Tuy nhiên, việc nén đau để thi đấu đã khiến chấn thương của Aelxis Sanchez thêm nghiêm trọng và tiền đạo người Chile sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục cho trận đấu gặp Chelsea tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào đêm thứ Hai, ngày 18/2.

Sau trận thua PSG tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League, tình hình nhân sự của Man Utd đã tồi tệ hơn khi Anthony Martial và Jesse Lingard cùng dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Chelsea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm