Chelsea bất ngờ cầu viện người cũ

Anh Chung
thứ bảy 19-12-2015 8:51:38 +07:00 0 bình luận
Tờ Jeune Afrique (Pháp) đưa tin, đích thân ông chủ Abramovich đã gọi điện mời “Voi rừng” Drogba vào Ban huấn luyện Chelsea.

Sau khi , Chelsea đang có dự định mời HLV Guus Hiddink tạm thời tiếp quản “ghế nóng” của CLB tới cuối mùa giải. Tuy nhiên, ông vẫn cần cá tính lớn để “dẹp yên” phòng thay đồ.

Chính vì vậy, đích thân ông chủ Abramovich đã gọi điện trực tiếp cho Drogba để mời cầu thủ này vào Ban huấn luyện đội bóng.

Drogba sẽ ''tái hôn'' lần 2 với Chelsea?
 
Trong quá khứ, “Voi rừng” rất có tiếng nói rất quan trọng trong phòng thay đồ của Chelsea. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cùng John Terry “trấn an” nhóm cầu thủ đàn em, để xây dựng lại trật tự ở CLB sau khi rất “loạn” dưới thời Mourinho.

Hợp đồng của Drogba và CLB Montreal Impact sẽ hết hạn vào cuối năm 2016. Chính vì vậy, nếu muốn mời chân sút người Bờ Biển Ngà, Chelsea sẽ phải chi ra khoản phí đền bù hợp đồng.

Bản thân Drogba vẫn khát khao chơi bóng nhưng anh chưa bao giờ từ chối trở lại giúp đỡ Chelsea mỗi khi CLB khó khăn. Mùa giải 2014/15, cầu thủ này đã quay lại khoác áo The Blues một mùa giải và góp công không nhỏ giúp CLB đoạt chức vô địch Premier League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm