Chelsea bị Sheffield chia điểm dù Abraham tái lập kỳ tích của Lampard

Hoàng Hà
thứ bảy 31-8-2019 16:21:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea để tuột chiến thắng đáng tiếc trước Sheffield United khi Tammy Abraham đóng vai chính, tái lập kỳ tích của chính ông thầy Frank Lampard sau 9 năm.

Cái tên Tammy Abraham một lần nữa được nhắc đến khi Chelsea thủ hòa đáng tiếc với Sheffield United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo trẻ này đã ghi cả 2 bàn thắng cho The Blues, tạo nên thành tích độc nhất vô nhị suốt gần một thập kỷ qua.

Chelsea bị Sheffield chia điểm dù Abraham tái lập kỳ tích của Lampard

Abraham lập cú đúp cho Chelsea

Chính xác là kể từ khi Lampard lập cú đúp vào lưới Stoke hồi tháng 4/2019, trải qua 3415 ngày, Abraham mới là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp tại Premier League cho Chelsea.

Ở vòng trước, chính Abraham đóng góp 2 bàn giúp Chelsea thắng Norwich 3-2, bao gồm pha lập công quyết định.

Tính từ đầu mùa giải 2017/18 đến nay (80 trận tại Premier League), Eden Hazard có 8 cú đúp (71 trận), còn Abraham có 2 (4 trận) - bằng với Alvaro Morata (47 trận).

Chelsea bị Sheffield chia điểm dù Abraham tái lập kỳ tích của Lampard

Chelsea mất chiến thắng đáng tiếc dù dẫn 2 bàn

Người hâm mộ Chelsea đang có lý do để phát cuồng về dòng máu trẻ dưới thời Lampard khi nó ghi dấu ấn đặc biệt kể từ đầu mùa giải.

Thống kê cho thấy, cả 5 bàn thắng gần nhất tại Premier League của Chelsea đều được ghi bởi các cầu thủ Anh (Abraham 3, Mount 2), lần đầu tiên điều này xảy ra với họ kể từ tháng 10/2011 (7 - Sturridge 3, Lampard 3, Terry). Nhưng bây giờ, điều ấn tượng hơn cả là Abraham và Mount đều ở độ tuổi đôi mươi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm