Chelsea cảnh báo Real Madrid bất chấp trả giá khủng hỏi mua Hazard

chủ nhật 22-7-2018 8:02:51 +07:00 0 bình luận
Trước việc bị Real Madrid lôi kéo Hazard, Chelsea đã có động thái rõ ràng để cảnh báo, đồng thời cũng sẵn sàng làm mọi cách cho mục tiêu giữ ngôi sao của mình.

Trước việc bị Real Madrid lôi kéo Hazard, Chelsea đã có động thái rõ ràng để cảnh báo, đồng thời cũng sẵn sàng làm mọi cách cho mục tiêu giữ ngôi sao của mình.

Theo The Mirror, Chelsea đã nói với Real Madrid rằng họ sẽ không dễ dàng chấp nhận bán Eden Hazard, ngay cả khi nhận được đề nghị trị giá 170 triệu bảng.

Chelsea cảnh báo Real Madrid bất chấp trả giá khủng hỏi mua Hazard - Ảnh 1.

Chelsea không có ý định bàn Hazard

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real đã đặt Hazard vào vị trí số một trong danh sách thay thế. Vì thế, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả khoản phí lớn thứ hai lịch sử để thực hiện thương vụ này.

Tuy nhiên, Chelsea không muốn mất người chơi và kiên quyết rằng, khi Hazard vẫn còn 2 năm hợp đồng, họ sẽ không bị ép buộc phải ngồi vào bàn đàm phán.

Chelsea cảnh báo Real Madrid bất chấp trả giá khủng hỏi mua Hazard - Ảnh 2.

Hazard đang được Real lôi kéo

Một trong những động thái kiên quyết đó là phát biểu mới nhất của tân HLV Maurizio Sarri: "Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu châu Âu. Tôi hy vọng có thể cải thiện anh ấy nhưng điều này sẽ khó khăn bởi vì anh ấy đã đạt đến cấp độ rất cao".

Bất chấp sự không rõ ràng từ Hazard, Chelsea tin rằng một đề nghị cho bản hợp đồng mới với mức lương khoảng 300.000 bảng một tuần sẽ đủ để giữ ngôi sao 27 tuổi này ở lại Stamford Bridge. 

Họ dự định nói chuyện về thỏa thuận mới khi anh trở về từ kỳ nghỉ trong một vài tuần tới.

Chelsea cảnh báo Real Madrid bất chấp trả giá khủng hỏi mua Hazard - Ảnh 4.

Chelsea không bị ép buộc phải đàm phán với Real

Trong khi đó, tương lai của đồng đội ở tuyển Bỉ là Thibaut Courtois ít chắc chắn hơn, vì anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Giống như Hazard, Chelsea sẽ thảo luận với Courtois khi thủ môn này trở về sau kỳ nghỉ World Cup. Tuy vậy, Courtois không giấu được sự thật là muốn quay trở lại Madrid để gần gũi với con cái của mình vốn vẫn còn sống ở đó.

Chelsea cảnh báo Real Madrid bất chấp trả giá khủng hỏi mua Hazard - Ảnh 5.

Việc giữ Courtois khó khăn hơn cho Chelsea

Cho đến nay, Courtois vẫn chưa ký hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng/tuần. Vì vậy, Chelsea có thể quyết định đem bán hoặc sử dụng anh đến khi kết thúc thỏa thuận vào năm tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm