Chelsea chọn đội hình gặp Norwich với William chơi trận thứ 200 thế nào?

Hoàng Hà
thứ bảy 24-8-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lampard chọn Willian chơi trận thứ 200 của mình cho Chelsea trong nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi làm khách trước Norwich ở Ngoại hạng Anh.

Willian chuẩn bị đá chính trận đấu đầu tiên của mùa giải khi Frank Lampard tìm kiếm chiến thắng đầu tiên với tư cách là HLV Chelsea trong cuộc đối đầu với Norwich hôm nay.

Cầu thủ 31 tuổi này ra sân từ ghế dự bị trước Leicester và là lần xuất hiện duy nhất từ đầu mùa, nhưng bây giờ anh có cơ hội chơi trận thứ 200 với The Blues bằng suất đá chính.

Chelsea chọn đội hình gặp Norwich với William chơi trận thứ 200 thế nào?

Willian trước cơ hội đá chính ở trận Chelsea gặp Norwich

Pedro có khả năng phải nhường chỗ cho Willian trong đội hình, với Christian Pulisic nắm giữ vị trí ở cánh trái đối diện.

Trên hàng công, Olivier Giroud và Tammy Abraham một lần nữa sẽ cạnh tranh để chơi từ đầu, trong đó tiền đạo người Pháp hy vọng được chọn trận thứ 3 liên tiếp.

Điều bận tâm nhất cho Lampard ở trận đấu này là tình trạng chấn thương của N’Golo Kante. “Kante đã gặp chấn thương mà anh ấy đã mang theo cả tuần. Chúng tôi đánh giá rằng trong 24 giờ tới để xem anh ấy có khỏe không. Đó là căng cơ mắt cá chân”, Lampard nói vào thứ Sáu.

Chelsea chọn đội hình gặp Norwich với William chơi trận thứ 200 thế nào?

Đội hình dự kiến Chelsea gặp Norwich

Mateo Kovacic có thể thay thế Kante trong đội hình xuất phát ở hàng tiền vệ, bên cạnh Jorginho và Mason Mount.

Trong khi đó, mọi thứ vẫn là quá sớm cho Antonio Rudiger, người không sẵn sàng đối đầu với Norwich, mặc dù đã chơi 90 phút cho đội U23 vào thứ Hai. “Rudiger vẫn chưa phù hợp, nhưng hy vọng vào tuần tới”, Lampard nói thêm.

Như vậy, Andreas Christensen và Kurt Zouma sẽ tiếp tục là lựa chọn ưa thích ở vị trí trung vệ vốn bắt đầu mọi trận đấu cho đến nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm