Chelsea chuẩn bị có tân binh đầu tiên từ Ajax để xoa dịu Lampard

Hoàng Hà
thứ năm 13-2-2020 0:15:23 +07:00 0 bình luận
Chelsea đang tiến gần hơn tới ngôi sao Ajax Hakim Ziyech sau khi đồng ý mức phí như một cách để xoa dịu nỗi thất vọng của HLV Lampard.

Chelsea đã đồng ý mức phí 37,8 triệu bảng với Ajax để có cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech vào mùa hè. Họ từng đưa ra đề nghị cho cầu thủ 26 tuổi này hồi tháng 1 nhưng bị từ chối và vẫn tiếp tục đàm phán trong bối cảnh có sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các đối thủ.

Tuyển thủ Morocco sinh ra ở Hà Lan có điều khoản giải phóng 25 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng điều đó đã bị xóa bỏ khi anh đồng ý một hợp đồng được cải thiện với Ajax. Bây giờ, Chelsea lạc quan có thể chính thức xác nhận thỏa thuận cho Ziyech trong những ngày tới.

Chelsea chuẩn bị có tân binh đầu tiên từ Ajax để xoa dịu Lampard

Chelsea chuẩn bị có Ziyech để tăng cường cho hàng công

Ziyech đã trải qua một năm nổi bật khi cùng Ajax suýt lọt vào trận chung kết Champions League hồi tháng 5. Họ thua Tottenham trong trận bán kết nhưng màn trình diễn của Ziyech nhấn mạnh tài năng sáng tạo. Anh chơi xuất sắc một lần nữa trong trận hòa 4-4 với Chelsea ở vòng bảng Cúp C1 mùa này.

Ziyech sẽ là sự tăng cường hoàn hảo khi HLV Frank Lampard chuẩn bị chia tay Willian và Pedro, những người hết hợp đồng vào mùa hè. Chelsea muốn thông qua bản hợp đồng này để xoa dịu nỗi thất vọng của Lampard sau khi không có sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Có trong tay Ziyech, Chelsea cũng rất quan tâm đến Samuel Chukwueze của Villarreal và Jadon Sancho của Dortmund mặc dù phải cạnh tranh với MU và Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm