Chelsea đã ghi nhiều bàn hơn Man Utd bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh?

thứ năm 18-10-2018 6:54:09 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy, Chelsea đang nhỉnh hơn Man Utd cả về thứ hạng lẫn bàn thắng. Vậy điều này đã xảy ra bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh?

Trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy, Chelsea đang nhỉnh hơn Man Utd cả về thứ hạng lẫn bàn thắng. Vậy điều này đã xảy ra bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh?

Thống kê bóng đá vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Man Utd

Sau 8 vòng đấu Premier League mùa này, Chelsea đang ghi nhiều hơn Man Utd 5 bàn khi tìm đến mành lưới đối phương 18 lần

Chelsea đã ghi nhiều bàn hơn Man Utd bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 2.

Chelsea đang ghi nhiều hơn Man Utd 5 bàn ở mùa này

Sự chênh lệch này hoàn toàn trái ngược với cùng thời điểm năm ngoái, khi Man Utd ghi 21 bàn sau 8 trận, còn Chelsea chỉ là 13.

Tại Chelsea đã có sự hoán đổi về người ghi bàn. Sau 8 vòng mùa trước, Morata đóng góp 6 bàn, còn Hazard chưa lên tiếng; còn bây giờ Hazard đã có 7 và Morata là 2. Ở phía bên kia, sự sụt giảm của Man Utd chủ yếu đến từ Lukaku.

Chelsea đã ghi nhiều bàn hơn Man Utd bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 4.

Sự khác biệt của Chelsea nằm ở Hazard

Trước khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, Chelsea chỉ vượt qua Man Utd 3 lần trong 21 mùa giải Premier League về số bàn thắng ghi được, nhưng kể từ đó họ đã thành công ở 4 trong 5 mùa giải vừa qua.

Vì vậy, Chelsea đã vượt qua Man Utd 7 trong số 26 mùa giải Premier League về thành tích ghi bàn, điều có thể xảy ra một lần nữa đều cả hai duy trì xu hướng hiện tại ở mùa giải này.

Chelsea đã ghi nhiều bàn hơn Man Utd bao nhiêu lần trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh? - Ảnh 6.

Chelsea thường xuyên ghi nhiều bàn hơn Man Utd ở những mùa gần đây

Số bàn thắng nhiều nhất mà Chelsea ghi được trong một mùa là 103 bàn dưới thời Carlo Ancelotti (2009/10), thành tích chỉ bị Man City đánh bại ở mùa trước (106). Mức cao nhất của Man Utd là 97 bàn ở mùa 1999/00.

Số bàn thắng thấp nhất của The Blues là 46 bàn ở mùa 1995/96, trong khi thấp nhất của Man Utd là 49 bàn dưới thời Louis van Gaal mùa 2015/16.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm