Chelsea đại tu đội hình khi Lampard bán 8 cầu thủ

Hoàng Thanh
thứ năm 27-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea và HLV Frank Lampard đang lập kế hoạch đại tu đội hình mùa giải tới với việc loại đi hàng loạt cái tên thi đấu không tốt.

Tiếp quản Chelsea bị cấm chuyển nhượng, HLV Frank Lampard tỏ ra thành công khi sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để vượt qua vòng bảng Cúp C1 và đứng trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Nhưng có lẽ, Chelsea khó có thể tiến xa hơn nếu như vẫn tiếp tục dùng các tài năng trẻ và đội ngũ cầu thủ có chất lượng chỉ ở mức khá mà bằng chứng là trận thua toàn diện 0-3 trước một Bayern Munich đầy kinh nghiệm ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 vừa qua.

Chelsea đại tu đội hình khi Lampard bán 8 cầu thủ

Lampard muốn tăng cường mạnh mẽ cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới

Theo Daily Mail, HLV Lampard cùng BLĐ Chelsea đang đi đến những quyết định về việc thay đổi nhân sự trong mùa giải tới, bao gồm việc thanh lý 8 cầu thủ.

3 cái tên có nguy cơ cao nhất gồm thủ môn Kepa Arrizabalaga, tiền vệ Willian và tiền đạo Pedro. Trong đó, Kepa bị coi là người gây thất vọng nhất với hàng loạt sai lầm khó hiểu và đã mất vị trí vào tay Willy Caballero.

Marcos Alonso, Emerson và Kurt Zouma là những cầu thủ tiếp theo trong danh sách này. Còn lại, Jorginho cùng Ross Barkley cũng đang trong "vòng nguy hiểm" nhưng vẫn nhận được chút niềm tin từ Lampard.

Chelsea đại tu đội hình khi Lampard bán 8 cầu thủ

Willian, Kepa và Pedro là những cái tên có nguy cơ phải rời Chelsea

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang hướng đến các mục tiêu chuyển nhượng mới. Họ sẽ có Hakim Ziyech từ Ajax sau khi mùa giải kết thúc. Ngoài ra, hậu vệ Ben Chilwell, thủ môn Jan Oblak và tiền vệ Jadon Sancho cũng được The Blues liên hệ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm