Chelsea đang vấp phải những khó khăn trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Kante

thứ tư 21-11-2018 9:35:59 +07:00 0 bình luận
N'Golo Kante đang trong quá trình đàm phán hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Bản hợp đồng mới có thể giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea và cả giải Ngoại hạng.

N'Golo Kante đang trong quá trình đàm phán hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới với Chelsea. Bản hợp đồng mới có thể giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea và cả giải Ngoại hạng.

Chelsea đang rất tự tin có thể giữ chân tiền vệ quan trọng này. Nếu kí hợp đồng mới, tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần. 

The Blues đã rất nỗ lực đàm phán với Kante ngay từ tháng 7, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa tìm được điểm chung sau cuộc đàm phán đó.

Chelsea đang vấp phải những khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Kante - Ảnh 1.

Kante đang được rất nhiều CLB Châu Âu săn đón sau chức vô địch World Cup.

Kante hiện đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Chính vì thế, các đội bóng lớn ở Châu Âu đang nhăm nhe sở hữu chữ kí của tiền vệ người Pháp.

Nhưng chắc chắn, Chelsea sẽ không để mất cầu thủ quan trọng nhất. Nếu kí hợp đồng mới, Kante sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất tại CLB. Tuy nhiên, anh sẽ bị vượt qua nếu Eden Hazard đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng.

Hiện tại, Eden Hazard vẫn đang nhận mức lương 250.000 bảng và chưa hề có động thái muốn tiếp tục kí thêm hợp đồng với Chelsea.

Kante đã nhiều lần khẳng định anh chưa muốn rời Chelsea vào lúc này. Tiền vệ người Pháp luôn rất kín tiếng, anh gần như không muốn bị lôi kéo vào bất kì tin đồn nào trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea đang vấp phải những khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Kante - Ảnh 2.

Kante đang phải chơi ở vị trí mà anh không thực sự cảm thấy thoải mái

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ CH Ireland và hiện là chuyên gia bóng đá Anh cộng tác với các đơn vị truyền thông Tony Cascarino lại cho rằng Kante đang không được thoải mái trong phòng thay đồ. 

Hồi tháng 10, Tony đã úp mở việc Chelsea có thể sẽ mất nhà vô địch thế giới: "Kante có vẻ nhưng không thực sự hài lòng với vị trí mới của mình.

"Sẽ là một vấn đề lớn đối với Chelsea nếu như họ để mất Kante. Anh ấy là một cầu thủ mà mọi đội bóng đều thèm muốn.

"Anh ấy là một cầu thủ chất lượng, nhưng tôi tin là anh ấy không phù hợp với vị trí lệch phải trong sơ đồ 3 tiền vệ với Jorginho đá ở vị trí sở trường của Kante."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm