Chelsea lập kỷ lục độc nhất vô nhị của bóng đá Anh

Hoàng Hà
chủ nhật 29-9-2019 3:30:43 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại Premier League mùa này và cũng nhờ đánh bại Brighton mà họ lập lập kỷ lục độc nhất vô nhị của bóng đá Anh.

Chelsea thắng Brighton 2-0 không chỉ đưa thầy trò Frank Lampard lọt vào top 6, đồng thời thiết lập một kỷ lục mới tại Football League - các hạng đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh.

Cuộc chạm trán vào thứ Bảy với Brighton tại Stamford Bridge là lần gặp nhau thứ 9 giữa hai đội trong lịch sử, với việc Chelsea thắng cả 9 màn chạm trán đó.

Chiến thắng gần nhất nhờ các bàn của Jorginho và Willian nghĩa là Chelsea trở thành đội duy nhất giữ kỷ lục như vậy trước một đối thủ sau số trận đã thi đấu.

Chelsea lập kỷ lục độc nhất vô nhị của bóng đá Anh

Chelsea toàn thắng 9 trận trước Brighton

Kỷ lục trước đó là 8 chiến thắng trước một đối thủ thuộc về Bournemouth khi họ đánh bại Wimbledon tất cả 8 trận đấu.

Để có được kỷ lục này, Chelsea đã phải trải qua hiệp đấu đầu tiên vất vả theo cách kỳ lạ. Họ thực hiện 17 cú sút trong thời gian này trước Brighton, mức cao nhất mà không ghi bàn kể từ tháng 8/2013 trước Hull (18).

Một trong hai bàn thắng là của Willian, người đã chấm dứt cơn khô hạn khi ghi bàn thắng đầu tiên trong 17 trận ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea kể từ lần cuối trước Newcastle hồi tháng 1, phải trải qua 32 cú sút không ghi bàn trong thời gian này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm