Chelsea nhắm “chân gỗ” Lambert của Liverpool

Anh Chung
thứ tư 6-5-2015 16:31:17 +07:00 0 bình luận
Tờ Mirror tiết lộ thông tin gây sốc rằng Chelsea vừa đưa Rickie Lambert, nỗi thất vọng của Liverpool, vào tầm ngắm

Hợp đồng của Drogba, huyền thoại 37 tuổi của Chelsea, vẫn chưa được định đoạt mặc dù sẽ hết hạn vào hè này. HLV Jose Mourinho cho biết tương lai của “Voi rừng” người Bờ Biển Ngà sẽ do ông chủ Roman Abramovich quyết định. Bất chấp gánh nặng tuổi tác, Drogba vẫn chưa muốn giải nghệ và thay vì đảm nhận vai trò trong BHL của Chelsea mùa tới, anh muốn được tiếp tục chơi bóng thêm một mùa nữa. Trong trường hợp không giữ chân Drogba, tân vương Premier League sẽ mua Lambert thay thế.

Rickie Lambert

Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước QPR mới đây, Chelsea đã cử các tuyển trạch viên của mình đến xem chân cẳng của chân sút 33 tuổi người Anh và sẽ kiểm chứng một lần nữa ở cuộc đại chiến với Liverpool tại Stamford Bridge vào cuối tuần này. Đây là điều rất bất ngờ bởi sau 33 trận khoác áo Liverpool, Lambert gây nhiều thất vọng khi mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn và chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Liverpool quá chán nản với những màn trình diễn tệ hại của Lambert, nên dự định sẽ thanh lý tiền đạo người Anh ngay trong hè này. Hồi tháng 1, Lambert từng từ chối chuyển sang khoác áo Aston Villa với giá 5 triệu bảng nhưng bây giờ, Liverpool sẽ không cho anh thêm bất cứ cơ hội nào để chứng tỏ khả năng nữa.

Đối với Mourinho, “bậc thầy” của sự toan tính, thì sự quan tâm của ông dành cho Lambert hẳn phải có lý do. Trong khi Diego Costa chơi bùng nổ ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea thì Loic Remy cũng là sự lựa chọn tốt ở những thời điểm quan trọng. Bởi vậy, Chelsea không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mang về Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp chỉ để ngồi ghế dự bị cho Costa – Remy. Lambert là giải pháp ngắn hạn, giá rẻ nhưng có thể cung cấp cho Mourinho thêm những toan tính mới trên hàng công của Chelsea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm