Chelsea nhận "doping" từ ông chủ Abramovich, Arsenal đón tin buồn từ HLV Wenger

Dịch Phong
thứ bảy 25-5-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm chung kết Europa League diễn ra vào giữa tuần sau, Chelsea đã nhận được sự khích lệ lớn từ ông chủ Roman Abramovich, trong khi Arsenal lại có một tin không vui từ HLV Arsene Wenger.

Báo cáo của tờ Daily Mail cho biết, tỷ phú Roman Abramovich đã có kế hoạch bay sang Baku (Azerbaijan) để cổ vũ Chelsea đá chung kết Europa League gặp Arsenal. Đó sẽ là lần đầu tiên ông chủ Chelsea đến sân theo dõi trận đấu của đội nhà sau hơn 1 năm “mất tích” trong các trận đấu của The Blues vì gặp rắc rối trong việc xin visa tại Anh từ mùa Hè năm ngoái.

Chelsea nhận doping từ ông chủ Abramovich, Arsenal đón tin buồn từ HLV Wenger
Chủ tịch Roman Abramovich sẽ bay sang Baku cổ vũ Chelsea đá chung kết Europa League

Trong thời gian qua, báo chí Anh từng loan tin đồn tỷ phú Roman Abramovich có thể bán lại Chelsea vì gặp khó khăn trong việc kinh doanh và bị gây khó dễ trong việc nhập cảnh vào Anh. Nhưng thực tế là ông Abramovich vẫn chưa chính thức rao bán Chelsea và vẫn duy trì việc bơm tiền cho Chelsea mua sắm cầu thủ.

Rõ ràng, sự xuất hiện của ông chủ Roman Abramovich sẽ tiếp thêm niềm tin và sự hưng phấn cho các cầu thủ Chelsea ở trận chung kết Europa League diễn ra tại Baku vào ngày 29/5. Ngược lại, các cầu thủ Arsenal sẽ không có được sự cổ vũ trực tiếp của HLV Arsene Wenger khi chiến lược gia người Pháp đã nhận lời tham gia bình luận trận đấu này trên sóng truyền hình và bản thân ông Wenger cũng không muốn ảnh hưởng đến người kế nhiệm Unai Emery.

Chelsea nhận doping từ ông chủ Abramovich, Arsenal đón tin buồn từ HLV Wenger
HLV Wenger thất vọng khi cậu học trò cũ Mkhitaryan không thể ra sân thi đấu chung kết Europa League mùa này

Đáng chú ý, dù không thể đến Baku cổ vũ Arsenal vì bận công việc, nhưng HLV Wenger cũng chỉ trích UEFA tổ chức chung kết tại Azerbaijan khiến CĐV 2 đội bóng Anh gặp khó khăn trong việc di chuyển đến sân. Không những thế, Arsenal còn mất luôn cả Henrikh Mkhitaryan vì mối quan hệ ngoại giao căng thẳng của Armenia và Azerbaijan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm