Chelsea quyết tâm mua Aaron Ramsey để phục vụ "Sarri-ball"

thứ hai 6-8-2018 11:42:57 +07:00 0 bình luận
Trận đấu với Man City chỉ ra rằng "Sarri-ball" vẫn chưa được hoàn thiện và đó là lý do vì sao HLV Sarri cũng như Chelsea đang rất muốn có được Aaron Ramsey.

Trận đấu với Man City chỉ ra rằng "Sarri-ball" vẫn chưa được hoàn thiện và đó là lý do vì sao HLV Sarri cũng như Chelsea đang rất muốn có được Aaron Ramsey.

Ở trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Chelsea, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã thua tâm phục khẩu phục trước Man City qua đó để tuột mất danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.

Chelsea thua tâm phục khẩu phục Man City ở trận Siêu Cúp Anh

Thất bại này khiến người ta hiểu được vì sao HLV Sarri đang rất mong mỏi có thể kịp bổ sung 1 tiền vệ trước khi TTCN đóng cửa để hoàn thiện triết lý bóng đá "Sarri-ball" đã góp phần tạo dựng lên thương hiệu của ông ở Napoli hay trước đó là Empoli.


Chelsea quyết tâm mua Aaron Ramsey để phục phục vụ Sarri-ball - Ảnh 3.

Chỉ với Jorginho là chưa đủ để Sarri lắp ghép hàng tiền vệ theo ý muốn của ông

Lúc này, Sarri mới chỉ có 2/3 tiền vệ mà ông cần đó là Jorginho và N'golo Kante. Tất nhiên, chừng đó chưa đủ để triển khai "Sarri-ball". 

Mảnh ghép còn thiếu không ai khác là một tiền vệ con thoi dũng mãnh như Marek Hamsik tại Napoli, điều mà cả Barkley và Fabregas đều không làm được.

Chelsea quyết tâm mua Aaron Ramsey để phục phục vụ Sarri-ball - Ảnh 4.

Jorginho hoàn toàn bế tắc trước hàng tiền vệ của Man City

Đó cũng là lý do chính khiến chiến lược gia người Italia dành sự quan tâm đặc biệt đến Aaron Ramsey, cầu thủ có lối đá tương tự Marek Hamsik - người vẫn luôn được ví như "Frank Lampard thứ 2" - đặc biệt ở khâu hỗ trợ tấn công và trực tiếp ghi bàn.

Hiện tại, Sarri còn khoảng hơn 3 ngày để làm được điều này khi TTCN ở Anh sẽ chính thức đóng cửa chiều mua vào lúc 17h ngày 9/8 tới (khoảng 23h giờ Việt Nam).

Chelsea quyết tâm mua Aaron Ramsey để phục phục vụ Sarri-ball - Ảnh 6.

Sarri cần có thêm 1 Hamsik để hoàn thiện hàng tiền vệ trong mơ

Hy vọng về  bản hợp đồng muộn mang tên Ramsey vẫn còn với The Blues, khi Arsenal  bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Xứ Wales.

Hợp đồng hiện tại của Ramsey chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm và nếu không ký mới, anh sẽ có quyền tự do đàm phán với các CLB vào tháng 1 tới.

Chelsea quyết tâm mua Aaron Ramsey để phục phục vụ Sarri-ball - Ảnh 7.

Ramsey là mảnh ghép mà Sarri còn thiếu

Tờ Football London mới đây cũng vừa tiết lộ thông tin rằng Arsenal vẫn sẽ ưu tiên giữ lại Ramsey nhưng nếu mọi chuyện không suôn sẻ, Pháo thủ sẽ bán anh để lấy tiền chiêu mộ mục tiêu Steven N'Zonzi.

Hiện Chelsea đang ra giá 35 triệu bảng cho Ramsey. Nên nhớ, số tiền này vừa đủ để Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của N'Zonzi với Sevilla.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm