Real Madrid sẽ công bố thỏa thuận với Hazard trong tháng 5 với một điều kiện

Dịch Phong
thứ sáu 3-5-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của tờ Marca, Real Madrid sẵn sàng công bố thỏa thuận với Hazard trong tháng 5 với một điều kiện đặc biệt liên quan đến thành tích thi đấu của Chelsea

Báo cáo từ nhật báo Marca thân Real Madrid cho biết, Hazard đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Real Madrid trong mùa Hè 2019 và thông tin này có thể được công bố trong ngày 12/05, trừ khi Chelsea giành quyền lọt vào chung kết Europa League mùa giải năm nay.

Real Madrid sẽ công bố thỏa thuận với Hazard trong tháng 5 với một điều kiện
Pedro đã ghi bàn giúp Chelsea có trận hòa 1-1 với Frankfurt ở bán kết lượt đi Europa League

Hiện tại, Chelsea đang nắm lợi thế để giành chiến thắng ở vòng bán kết sau khi có trận hòa 1-1 trên sân khách trước Frankfurt. Kết quả này giúp HLV Sarri chỉ cần giữ sạch lưới ở trận lượt về trên sân nhà để tiến vào chung kết.

Nhưng nếu thất bại trước Frankfurt, Chelsea không chỉ đánh mất luôn cơ hội đoạt danh hiệu duy nhất ở mùa giải năm nay mà còn mất luôn cả ngôi sao số một của đội bóng trong mùa giải kế tiếp.

Real Madrid sẽ công bố thỏa thuận với Hazard trong tháng 5 với một điều kiện
Hazard chỉ vào sân thay Willian trong hiệp 2 trận Chelsea gặp Frankfurt ở bán kết Europa League

Theo tiết lộ của tờ Marca, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hazard, nhưng chưa vội công bố ngay lập tức vì sợ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Nhưng nếu đội bóng của HLV Sarri thất bại ở trận bán kết lượt về Europa League với Frankfurt, thông tin Hazard chuyển sang Real Madrid sẽ được công bố vào ngày hạ màn giải Ngoại hạng mùa 2018/19 khi Chelsea không còn trận đấu nào ở mùa giải năm nay.

Real Madrid sẽ công bố thỏa thuận với Hazard trong tháng 5 với một điều kiện
Real Madrid của HLV Zidane đã đạt thỏa thuận với Hazard, nhưng chưa vội công bố vì sợ ảnh hưởng đến Chelsea

Cũng theo tiết lộ của tờ Marca, Real Madrid mới chỉ đạt thỏa thuận cá nhân với Hazard, nhưng chưa thống nhất với Chelsea về mức phí chuyển nhượng cầu thủ. Dự kiến, Chelsea có thể kiếm không dưới 120 triệu bảng trong thương vụ bán Hazard, dù cầu thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Thực tế, HLV Sarri và BLĐ Chelsea đã tìm mọi cách để thuyết phục Hazard gia hạn hợp đồng. Nhưng khi cầu thủ người Bỉ nhất quyết tìm đường sang Real Madrid, Chelsea không có nhiều lựa chọn ngoài việc bán Hazard để kiếm thêm một khoản tiền lớn thay vì mất trắng ngôi sao số một của đội vào mùa Hè năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm