Chelsea sắp sa thải Maurizio Sarri

Mạnh Hào
chủ nhật 28-4-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Ban huấn luyện của Maurizio Sarri tin rằng, họ sẽ rời sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

HLV người Italia không thuyết phục được các CĐV Chelsea trong mùa bóng đầu tiên tại London và hợp đồng của ông sẽ được rút ngắn nếu kết quả thi đấu của The Blues không cải thiện.

Báo chí Anh cho biết, những người xung quanh Sarri đã công khai bàn luận về việc họ sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải kết thúc. Mới đây nhất, cựu HLV người Italia càng làm xấu thêm hình ảnh của mình vì sự thiếu kiềm chế ở trận gặp Burnley và khiến ông bị truất quyền chỉ đạo.

Chelsea sắp sa thải Maurizio Sarri

Vì thế, trong khi Chelsea vẫn có thể giành vé dự Cúp C1/Champions League, như thế có lẽ là không đủ để giữ Sarri ở lại thêm một mùa giải nữa.

May mắn cho Chelsea là sau xô xát ở trận hòa 2-2 giữa hai đội, họ và Burnley không bị giải Ngoại hạng Anh hay FA phạt nặng. Trước đấy, Sarri bị phạt 8.000 bảng sau khi thừa nhận có hành vi không đúng mực.

Như đã biết, trận hòa 2-2 khiến hi vọng dự top 4 giải Ngoại hạng Anh của Chelsea bị ảnh hưởng đáng kể. Do vậy, sự cố đã xảy ra ở phút 94 khi Sarri bị trọng tài Kevin Friend truất quyền chỉ đạo.

Chelsea sắp sa thải Maurizio Sarri

Tính chất quan trọng của tấm vé dự Cúp C1/Champions League có thể là lí do khiến trận đấu trở nên căng thẳng và HLV người Italia đã rời khu vực kĩ thuật để tranh cãi với trọng tài.

Sau đó, ông và HLV thủ môn của Burnley là Billy Mercer đã có va chạm.

Thực ra, trong khi the Blues thi đấu thất thường ở Ngoại hạng Anh, họ đã lọt vào bán kết Europa League và sẽ gặp Frankfurt để quyết định tấm vé vào chung kết. Nếu vô địch giải này, Chelsea sẽ dự Cúp C1/Champions League mà không cần quan tâm đến thứ hạng ở Ngoại hạng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm