Chelsea sẽ chi 150 triệu bảng cho những ai nếu lệnh cấm được dỡ bỏ?

Hoàng Thanh
thứ ba 5-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Frank Lampard của Chelsea khẳng định sẽ chi tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020 nếu The Blues kháng án thành công.

Chelsea đang kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA sau khi đã thực hiện được một nửa hình phạt. Lệnh cấm này đã khiến cho The Blues không thể mua cầu thủ ở mùa hè vừa qua.

Nếu như thành công, theo như HLV Frank Lampard, Chelsea sẽ không ngại chi tiền để bổ sung những tân binh chất lượng, bao gồm những cái tên nổi bật như Wilfred Zaha, Ben Chilwell hay Timo Werner.

Chelsea sẽ chi 150 triệu bảng cho những ai nếu lệnh cấm được dỡ bỏ?

Zaha (trái) và Chilwell là những mục tiêu của Chelsea

"Tôi không thật sự biết nhiều về lệnh cấm của Chelsea, tuy nhiên ảnh hưởng của nó đến đội bóng là rất lớn khi tôi mới về đây mà không được mua cầu thủ. CLB đang nghe ngóng tình hình và hy vọng sẽ có biến chuyển vào tháng 1.

"Sở hữu một đội hình như hiện tại đem lại cho tôi cũng như NHM Chelsea sự hài lòng nhất định. Tuy nhiên, nếu có thể bổ sung thêm cầu thủ vào tháng 1, tôi mong sẽ nhận được những cầu thủ tốt nhất cho 3 tuyến", HLV Lampard cho hay.

Ở những mục tiêu của Chelsea kể trên, cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha (Crystal Palace) và hậu vệ trái Ben Chilwell (Leicester) được coi là khả thi Chelsea. Trong khi với tiền đạo Timo Werner (Leipzig), The Blues sẽ phải cạnh tranh gắt gao với cả Liverpool, MU hay Bayern Munich.

Chelsea sẽ chi 150 triệu bảng cho những ai nếu lệnh cấm được dỡ bỏ?

Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt cho Werner

Một mục tiêu khác cho vị trí tiền đạo mũi nhọn là Moussa Dembele (Lyon). Đây là cái tên đã khẳng định được thương hiệu của mình tại Ligue 1 và có chất lượng không kém các chân sút trẻ.

Ngân sách chuyển nhượng của Chelsea hiện tại được coi là khá dồi dào, có thể chi tới 150 triệu bảng ngay trong tháng 1/2020 nếu kháng án thành công. Con số này phần lớn đến từ việc bán Eden Hazard cho Real Madrid hồi hè vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm