Chelsea sẽ xếp đội hình mùa tới thế nào với Pulisic và dấu hỏi về Hazard?

thứ năm 3-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã chắc chắn có Christian Pulisic vào mùa hè tới, vậy HLV Maurizio Sarri sẽ xếp đội hình như thế nào với ngôi sao này bên cạnh những dấu hỏi về Eden Hazard.

Pulisic đã chính thức thuộc về Chelsea sau thỏa thuận trị giá 57,5 triệu bảng với Dortmund. Ngôi sao đá cánh người Mỹ được cho CLB Đức mượn trong phần còn lại của mùa giải  và sẽ đến Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Chelsea sẽ xếp đội hình mùa tới thế nào với Pulisic và dấu hỏi về Hazard?
Chelsea có Pulisic với giá 57,5 triệu bảng

Trong 81 trận tại Bundesliga, Pulisic ghi 10 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến ​​tạo, đồng thời cũng có 9 lần lập công sau 23 trận với đội tuyển Mỹ.

Với khả năng chơi ở nhiều vị trí, cầu thủ 20 tuổi này sẽ đưa ra một lựa chọn thú vị cho hàng tấn công của Sarri ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Pulisic cũng làm dấy lên mối nghi ngờ về việc Eden Hazard có thể không còn chơi cho Chelsea nữa. Siêu sao người Bỉ đã liên tục được Real Madrid lôi kéo và nhiều người tin rằng vụ chuyển nhượng “bom tấn” này sẽ diễn ra trong mùa hè.

Chelsea sẽ xếp đội hình mùa tới thế nào với Pulisic và dấu hỏi về Hazard?
Pulisic có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên hàng công

Chelsea được cho là đòi hỏi khoảng 200 triệu bảng cho Hazard để sau đó tái đầu tư nhằm bù đắp cho sự ra đi này.

Việc mua Pulisic cũng báo hiệu cơ hội cho Callum Hudson-Odoi ở đội một Chelsea đã kết thúc trong bối cảnh tài năng trẻ này đang được Bayern Munich theo đuổi.

Trong khi Hudson-Odoi trên đường ra đi, The Blues đang săn lùng một tiền đạo khác do Alvaro Morata và Olivier Giroud không thuyết phục được Sarri về mức độ hiệu quả. Chân sút của AC Milan, Gonzalo Higuain là mục tiêu hàng đầu trong tháng 1 này.

Chelsea sẽ xếp đội hình mùa tới thế nào với Pulisic và dấu hỏi về Hazard?
Đội hình dự kiến của Chelsea với Pulisic ở mùa tới

Sarri cũng muốn mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid để sử dụng tiền vệ người Croatia trong đội hình của mình cho mùa giải tới.

Trong khi đó, vị trí hậu vệ và thủ môn đã ổn định và sẽ không thay đổi khi bước vào mùa giải mới - trừ khi tạo ra một cú sốc cho hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm