Chelsea trước cơ hội gây sốc với Coutinho của Barca

Gia Bảo
thứ năm 19-3-2020 3:22:55 +07:00 0 bình luận
Chelsea có thể thực hiện cuộc chuyển nhượng gây sốc với Philippe Coutinho của Barca trong mùa hè tới.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, Chelsea đang đứng trước cơ hội giành Philippe Coutinho, người hiện được Barca cho mượn tại Bayern Munich.

Cựu cầu thủ Liverpool đã kiếm được một khoản tiền lớn khi chuyển đến Nou Camp vào tháng 1/2018 nhưng nhanh chóng thất bại, nhất là so với thành công rực rỡ ở Premier League trước đó.

Chelsea trước cơ hội gây sốc với Coutinho của Barca

Coutinho thất bại tại Barca sau khi chuyển đến từ Liverpool

Ngay cả khi bị đẩy đến Bayern Munich, Coutinho vẫn không thực sự tìm lại mình và Barca sẵn sàng chờ một đề nghị mới cho cầu thủ người Brazil này.

Nguồn tin từ AS khẳng định, Chelsea đã liên hệ với Barca, đồng thời tiếp xúc với người đại diện của Coutinho để tìm hiểu ý định của anh.

Với việc cầu thủ chạy cánh Willian hết hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại, HLV Frank Lampard đang tìm kiếm một lựa chọn để thay thế, trong đó dành sự ưu tiên cho Coutinho.

Chelsea trước cơ hội gây sốc với Coutinho của Barca

Coutinho đang được cho mượn tại Bayern

Chelsea đã không chi tiêu gì trong tháng 1 sau khi bị cấm chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Chính vì thế, họ dự kiến sẽ thực hiện những cuộc đầu tư lớn sắp tới, bao gồm cả triển vọng nổ “bom tấn” Coutinho.

HLV Lampard hy vọng rằng, khi trở về môi trường quen thuộc ở Ngoại hạng Anh, Coutinho sẽ tỏa sáng trở lại. Đó cũng là cách để Chelsea lấp đầy khoảng trống mà Eden Hazard ra đi cách đây gần một năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm