Chelsea xử lý cuộc khủng hoảng lực lượng như thế nào trước trận gặp Liverpool?

thứ ba 25-9-2018 1:59:24 +07:00 0 bình luận
Mạch thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh đã bị West Ham chặn lại. Nhưng điều làm HLV Sarri lo hơn cả là danh sách chấn thương ngày một dài khi lịch thi đấu dày đặc, bắt đầu với 180 phút đại chiến trước Liverpool.

Mạch thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh đã bị West Ham chặn lại. Nhưng điều làm HLV Sarri lo hơn cả là danh sách chấn thương ngày một dài khi lịch thi đấu dày đặc, bắt đầu với 180 phút đại chiến trước Liverpool.

Trước mắt Chelsea là cuộc đối đầu Liverpool đêm mai tại Carabao Cup và sau đó là màn tái ngộ ở Ngoại hạng Anh. 180 phút khốc liệt! Nhưng Chelsea lại vừa có thêm cầu thủ nữa gia nhập vào danh sách chấn thương.

Chelsea xử lý cuộc khủng hoảng lực lượng như thế nào trước trận gặp Liverpool? - Ảnh 1.

Rudiger mới bị đau ở trận hòa West Ham

Theo đó, trung vệ Antonio Rudiger không thể chơi trọn 90 phút trước West Ham và buộc phải rời sân vì chấn thương cơ giữa hiệp 2. 

Mặc dù cầu thủ người Đức tự mình đi lại nhưng nhiều khả năng, anh cũng sẽ vắng mặt như Pedro, người dính chấn thương vai khi đá ở Europa League.

Chelsea xử lý cuộc khủng hoảng lực lượng như thế nào trước trận gặp Liverpool? - Ảnh 2.

Pedro đang bị đau chưa rõ khi nào hồi phục

Và trước họ, Fabregas và Mateo Kovacic đều không có được thể lực tốt nhất. Đương nhiên, thật khó để một trong số này trở lại đội hình khi The Blues sắp đá 3 trận trong vòng 1 tuần.

Chelsea xử lý cuộc khủng hoảng lực lượng như thế nào trước trận gặp Liverpool? - Ảnh 4.

Sarri sẽ phải tính toán kỹ lực lượng ở giai đoạn này

Việc Rudiger vắng mặt sẽ là tổn thất lớn cho Sarri bởi anh là lựa chọn số 1 của ông ở vị trí trung vệ, bên cạnh David Luiz ở mùa giải năm nay. 

Phong độ của cầu thủ người Đức rất tốt, đủ để khiến lão tướng Gary Cahill chưa thể ra sân từ đầu bất kỳ trận nào trong mùa bóng này.

Chelsea xử lý cuộc khủng hoảng lực lượng như thế nào trước trận gặp Liverpool? - Ảnh 5.

David Luiz sẽ phải quen đá cặp với Cahill tới đây?

Viễn cảnh hàng thủ không có Rudiger và phải đối mặt với một Liverpool có hàng công mạnh, lối chơi nhanh sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho Sarri. Dĩ nhiên, HLV người Italia cũng chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng David Luiz và Cahill.

Hi vọng cho ông là Cahill ít nhất còn có kinh nghiệm. Hoặc không đấy sẽ là Andreas Christensen, cầu thủ trẻ đã tiến bộ nhất định mùa trước nhưng trong mắt Sarri vẫn là "trẻ con còn phải học nhiều".

Liverpool dẫn đầu Top 9 đội bóng tiến bộ nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm