Chỉ đích danh 4 cái tên xuất sắc, HLV Mourinho không quên nhận xét bất ngờ về Paul Pogba

thứ năm 6-12-2018 7:35:45 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa kịch tính trước Arsenal, HLV Mourinho đã chỉ đích danh 4 cái tên chơi xuất sắc bên phía đội hình Man Utd và bên cạnh đó Pogba một lần nữa lại là gương mặt "nổi bật".

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa kịch tính trước Arsenal, HLV Mourinho đã chỉ đích danh 4 cái tên chơi xuất sắc bên phía đội hình Man Utd và bên cạnh đó Pogba một lần nữa lại là gương mặt "nổi bật".

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford tại vòng 15 giải NHA, Man Utd dù 2 lần bị Arsenal vươn lên dẫn trước nhưng đã thi đấu kiên cường để có được 2 bàn gỡ ngay sau đó nhờ các pha lập công của Martial và Lingard.

Chỉ đích danh 4 cái tên xuất sắc, HLV Mourinho không quên nhận xét bất ngờ về Paul Pogba - Ảnh 1.

Man Utd hòa Arsenal trên sân nhà

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm nhưng trên thực tế, các cầu thủ Man Utd đã có màn trình diễn khởi sắc hơn khá nhiều so với những trận hòa nhạt nhẽo trước đó.

Nhận thấy điều này, HLV Mourinho đã dành lời khen ngợi cho các học trò:

"Sự nỗ lực ngày hôm nay là một dấu hiệu tích cực nhưng một lần nữa, phong độ của chúng tôi lại lên xuống khá thất thường.

Chúng tôi đã ghi tận 4 bàn trận này, nhưng tỷ số lại là 2-2. Các cầu thủ đã tự bắn vào chân mình, nhưng chúng tôi thi đấu rất tuyệt vời.

Tôi hạnh phúc với sự quả cảm và tinh thần chiến đấu của cả đội ngày hôm nay. Thái độ thi đấu của toàn đội rất tốt ngày từ khi bắt đầu, có một số cầu thủ chơi tốt nhưng cũng có một số gặp khó khăn".

Chỉ đích danh 4 cái tên xuất sắc, HLV Mourinho không quên nhận xét bất ngờ về Paul Pogba - Ảnh 5.

Các cầu thủ MU đã thi đấu nỗ lực

"Bộ 3 tấn công đã chơi tốt. Họ thi đấu với động lực cao, cường độ tốt, di chuyển tích cực, và chúng tôi cần điều đó.

Đặc biệt trong những khoảnh khắc mà chúng tôi không hài lòng với kết quả trên sân, chúng tôi cần những cầu thủ mang đến cảm giác tốt và 3 chàng trai trẻ ở hàng công đã làm tốt, họ nhanh nhẹn, sáng tạo, họ đã chơi tốt".

Chỉ đích danh 4 cái tên xuất sắc, HLV Mourinho không quên nhận xét bất ngờ về Paul Pogba - Ảnh 6.

HLV Mourinho hài lòng với các học trò

Các tiền vệ đã thi đấu mạnh mẽ, Ander Herrera gây áp lực tốt, thi đấu tích cực và các cầu thủ phía sau đã kiểm soát tốt trận đấu."

Cũng tại buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho đã có những lời nhận xét về màn trình diễn của Paul Pogba trong những phút cuối:

"Tôi nghĩ Paul đã chơi tốt. 15 phút cuối là thời điểm các hậu vệ không thể dâng cao gây sức ép nhưng cậu ấy đã chơi tốt".

Chỉ đích danh 4 cái tên xuất sắc, HLV Mourinho không quên nhận xét bất ngờ về Paul Pogba - Ảnh 7.

Pogba vào sân 15 phút cuối trận

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc Man United thi đấu tốt hơn khi không có Pogba, Mourinho đáp trả:

"Tôi không hiểu bạn muốn tôi phải đi về đâu. Không có chuyện đó. Tôi đã nói, Pogba vào sân và có đóng góp tích cực cho lối chơi của đội bóng. Cậu ấy thi đấu nỗ lực và đầy cố gắng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm