Chiến thắng tử thần, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng

thứ năm 26-7-2018 21:53:56 +07:00 0 bình luận
Trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi nhập viện phẫu thuật, Sir Alex Ferguson thừa nhận ông "có thể đã chết nếu không có sự giúp đỡ của các nhân viên y tế" sau khi bị xuất huyết não.

Trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi nhập viện phẫu thuật, Sir Alex Ferguson thừa nhận ông "có thể đã chết nếu không có sự giúp đỡ của các nhân viên y tế" sau khi bị xuất huyết não.

Video: Sir Alex Ferguson chính thức thông báo về tình hình sức khỏe sau cơn bạo bệnh

Được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử, Ferguson đã phải cấp cứu vào ngày 5/5 vừa qua. 

Hơn 2 tháng trôi qua, cựu HLV của Man United giờ mới bình phục để lần đầu tiên, ông tiết lộ với tất cả về khoảnh khắc nguy hiểm mà mình phải đối mặt.

Chiến thắng tử thần, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng - Ảnh 1.

Lần cuối Sir Alex xuất hiện là ở trận đấu cuối của HLV Wenger khi làm khách ở Old Trafford hồi tháng 4

Trên Twitter của Man United, HLV vĩ đại đã giành được 38 danh hiệu trong 26 năm sự nghiệp nói: "Xin chào, đây là thông điệp nhanh. Trước tiên xin cảm ơn đội ngũ y tế tại các bệnh viện ở Macclesfield, Salford Royal và Alexander.

"Không có những con người này, tôi sẽ không được chăm sóc đầy đủ. Tôi sẽ không ngồi đây. Vì thế, hãy nhận từ tôi và gia đình lời cảm ơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều…"

Chiến thắng tử thần, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng - Ảnh 3.

Lời chúc cho Fergie

Trong thông điệp của mình, Ferguson cũng cho biết ông đã nhận được nhiều lời chúc từ khắp nơi trên thế giới và khẳng định ông sẽ trở lại vào cuối mùa giải tới để theo dõi Man United. Đồng thời, ông cũng không quên chúc Jose Mourinho và các cầu thủ."

Chiến thắng tử thần, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng - Ảnh 4.

Sir Alex cũng hé mở khả năng bình phục trở lại ở cuối mùa giải này để theo dõi MU yêu quý của ông

Cũng trong video này, Man United đã viết: "Ngày 5/5, thế giới bóng đá sửng sốt trước tin Alex Ferguson phải trải qua ca phẫu thuật xuất huyết não. Kể từ đó, HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh phải vật lộn theo một cách chỉ có ông ấy biết như thế nào. Ngày hôm nay, chúng tôi mang đến cho các bạn một thông điệp đặc biệt."

Đoạn video này đã nhận được 10.000 phản hồi chỉ sau 20 phút đăng.

Chiến thắng tử thần, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng - Ảnh 5.

Ferguson và Mourinho

Fergie bắt đầu sự nghiệp thi đấu ở tuổi 16 cùng Queen's Park năm 1957 tại Scotland trước khi tới Rangers vào năm 1967. Năm 1974, ông giải nghệ cùng với Ayr United.

Ở tuổi 32, ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở East Stirlingshire trước khi giành được danh hiệu đầu tiên với St Mirren năm 1977. Sau đó, ông đến Aberdeen rồi đội tuyển Scotland và Man United vào cuối năm 1986.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm