Chính thức: N'Golo Kante gia hạn hợp đồng với Chelsea cùng mức lương cao nhất lịch sử CLB

thứ sáu 23-11-2018 16:45:49 +07:00 0 bình luận
N'Golo Kante đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài thêm 5 năm với Chelsea cùng mức lương 290.000 bảng 1 tuần. Qua đó, anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng này.

N'Golo Kante đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài thêm 5 năm với Chelsea cùng mức lương 290.000 bảng 1 tuần. Qua đó, anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng này.

Chính thức: NGolo Kante gia hạn hợp đồng với Chelsea cùng mức lương cao nhất lịch sử CLB - Ảnh 1.

Kante chính thức gia hạn thêm 5 năm với Chelsea

Kante gia nhập Chelsea vào năm 2016. Sau 2 mùa giải gắn bó cùng The Blues, anh giúp CLB giành được thêm 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 1 Cúp FA. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng một lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17.

Phát biểu sau khi chính thức kí vào bản hợp đồng mới với CLB, Kante nói:

"Tôi rất vui khi được tiếp tục gắn bó cùng Chelsea. Tôi đã trải qua 2 năm tươi đẹp tại đây và hi vọng sẽ còn nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

"Kể từ khi tôi đến đây, tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều, vượt qua những thử thách và giành được những giải thưởng mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tôi yêu thành phố, yêu đội bóng này và thật hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với nơi đây."

Chính thức: NGolo Kante gia hạn hợp đồng với Chelsea cùng mức lương cao nhất lịch sử CLB - Ảnh 2.

Cùng Chelsea, Kante đã gặt hái được rất nhiều những thành công mới

Marina Granovskaia, Giám đốc CLB Chelsea nói thêm: "Chúng tôi rất vui khi Kante đồng ý ký hợp đồng mới. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, chuyên nghiệp và là một con người khiêm tốn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai".

Kante đã nếm trải cảm giác trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của mình tại Leicester City trong mùa giải 2015/16. Sau đó anh cũng giành thêm chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga cùng ĐT Pháp với 7 trận đá chính.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm