Choáng với màn trình diễn của Torreira ở trận derby được ví xuất sắc nhất kể từ thời Vieira

thứ hai 3-12-2018 18:04:29 +07:00 0 bình luận
Lucas Torreira đã có màn trình diễn ngoạn mục ở trận derby bắc London, thậm chí còn được coi là toàn diện nhất trong màu áo Arsenal kể từ thời Patrick Vieira.

Lucas Torreira đã có màn trình diễn ngoạn mục ở trận derby bắc London, thậm chí còn được coi là toàn diện nhất trong màu áo Arsenal kể từ thời Patrick Vieira.

Cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown nhận xét về Torreira rằng, đây là màn trình diễn toàn diện nhất của một tiền vệ mà ông từng thấy trong màu áo Arsenal kể từ khi Patrick Vieira và Gilberto Silva thể hiện.

Choáng với màn trình diễn của Torreira ở trận derby được ví xuất sắc nhất kể từ thời Vieira - Ảnh 1.

Torreira được so sánh với Vieira

Theo Keown, Torreira và Vieira rất khác biệt về mặt kích thước thể hình và tầm vóc nhưng chất lượng lối chơi của họ là giống nhau.

Từ tiếng còi đầu tiên, tiền vệ người Uruguay đã kiểm soát hàng tiền vệ. Anh không hề sợ hãi, theo đuổi bóng mọi lúc, luôn háo hức để giành lấy bóng và dập tắt hiểm nguy cho đội nhà. Sự vận động không mệt mỏi của Torreira như giúp Arsenal có thêm một cầu thủ trên sân.

Choáng với màn trình diễn của Torreira ở trận derby được ví xuất sắc nhất kể từ thời Vieira - Ảnh 3.

Torreira tả xung hữu đột trên sân

Một Dele Alli vốn từng gây khiếp sợ cho Chelsea tuần trước, làm câm lặng Jorginho thì bây giờ không thể "sống nổi" với Torreira.

"Về khía cạnh tổ chức lối chơi, Torreira cũng rất xuất sắc. Anh "đọc" trận đấu một cách đặc biệt và khi chơi bóng, anh sử dụng nó một cách thông minh để cung cấp chất lượng cho tuyến trên. Bàn thắng đã chứng minh anh là một tiền vệ hoàn hảo", Keown nhận xét.

Choáng với màn trình diễn của Torreira ở trận derby được ví xuất sắc nhất kể từ thời Vieira - Ảnh 4.

Bản đồ nhiệt cho thấy Torreira hoạt động khắp sân

Trên thực tế, Torreira đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi trải qua 90 phút đáng kinh ngạc. Anh có 68 lần chạm bóng, thực hiện thành công 43/48 đường chuyền, 12 lần đoạt lại bóng, tung ra 3 cú sút - gồm 1 trúng khung thành và ghi 1 bàn.

Tính ra, Torreira đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận ở 3 trong 4 trận gần đây tại Premier League trước Liverpool, Bournemouth và Tottenham.

Highlights trận Arsenal 4-2 Tottenham

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm