Choáng với số tiền tỷ Jose Mourinho bỏ túi sau 4 lần bị sa thải trong sự nghiệp

thứ tư 19-12-2018 8:26:44 +07:00 0 bình luận
Sau khi bị Man Utd sa thải, HLV Jose Mourinho lúc này đã thu về số tiền đền bù hợp đồng khổng lồ và tính trong sự nghiệp huấn luyện sau 4 lần mất việc thì Mou đã kiếm tiền tỷ.

Sau khi bị Man Utd sa thải, HLV Jose Mourinho lúc này đã thu về số tiền đền bù hợp đồng khổng lồ và tính trong sự nghiệp huấn luyện sau 4 lần mất việc thì Mou đã kiếm tiền tỷ.

Vào hôm qua, cái tên Jose Mourinho đã khiến cả làng bóng đá thế giới phải chấn động khi ông chính thức bị Man Utd sa thải sau khoảng thời gian thi đấu tồi tệ vừa qua.

Choáng với số tiền tỷ Jose Mourinho bỏ túi sau 4 lần bị sa thải trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Mourinho chính thức bị sa thải

Với việc hợp đồng bị thanh lý sớm 2 năm trước thời hạn 2020 cộng với việc MU vẫn đang được dự Champions League, chiến lược gia người BĐN đã nhận khoản tiền đền bù lên tới 24 triệu bảng.

Quyết định này có hiệu lực ngay từ thời điểm chính thức được công bố và HLV Mourinho đã lập tức thu dọn hành lý rời Manchester trong chiều qua.

Choáng với số tiền tỷ Jose Mourinho bỏ túi sau 4 lần bị sa thải trong sự nghiệp - Ảnh 3.

Mourinho rời Manchester

Như vậy, đây đã là lần thứ 4 "người đặc biệt" bị sa thải trong 18 năm cầm quân: 2 lần bởi Chelsea, 1 lần bởi Real Madrid và mới nhất là Man Utd.

Trong lần đầu tiên bị Abramovich tống khỏi Chelsea năm 2007, HLV Mourinho đã bỏ túi số tiền đền bù lên tới 18 triệu bảng.

Choáng với số tiền tỷ Jose Mourinho bỏ túi sau 4 lần bị sa thải trong sự nghiệp - Ảnh 5.

Mourinho bị sa thải năm 2007

6 năm sau, Mourinho có lần thứ 2 bị đá ra đường bởi Real Madrid năm 2013, nhưng lần này ông rời đi sau khi đã đồng ý những điều khoản chung với CLB và không nhận bất cứ đồng nào tiền đền bù.

Sự kiện đó đẩy Mourinho có lần thứ 2 trở lại Chelsea nhưng rồi mọi thứ một lần nữa đổ vỡ ở mùa giải thứ 3. Sau chuỗi 9 thất bại trong 16 trận ở giải NHA, chiến lược gia người BĐN chính thức bị sa thải vào ngày 17/12/2015 và nhận 9,5 tiền đề bù hợp đồng.

Choáng với số tiền tỷ Jose Mourinho bỏ túi sau 4 lần bị sa thải trong sự nghiệp - Ảnh 7.

Mourinho rời Chelsea lần 2 năm 2015

Và vòng tuần hoàn này một lần nữa lặp lại tại Man Utd khi ông bị sa thải chỉ muộn hơn 1 ngày so với cách đây 3 năm.

Như vậy sau 4 lần bị sa thải ở 3 CLB, Mourinho đã thu về tổng cộng 51,5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng, con số khổng lồ mà ít ai có thể chạm tới.

Top 5 HLV được nhà cái lựa chọn sau khi Man Utd sa thải Mourinho

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm