Choáng với thống kê chỉ ra vì sao Anthony Martial là tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng Anh

thứ ba 25-12-2018 8:09:00 +07:00 0 bình luận
Dù Man Utd ghi bàn ít nhất trong Top 6, nhưng Anthony Martial lại đặc biệt hiệu quả với thống kê cho thấy anh là tiền đạo nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Dù Man Utd ghi bàn ít nhất trong Top 6, nhưng Anthony Martial lại đặc biệt hiệu quả với thống kê cho thấy anh là tiền đạo nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vì nhiều lý do khác nhau mà Martial không được ra sân ở giải Ngoại hạng mùa này nhiều như các tiền đạo hàng đầu khác của giải đấu. Nhưng tiền đạo người Pháp vẫn biết cách khiến hàng phòng ngự đối phương không thể quên được tên của anh. 

Thống kê chỉ ra Martial đang có hiệu suất ghi bàn/phút tốt nhất giải đấu, nếu chỉ tính những cầu thủ ghi tối thiểu 6 bàn trong 18 vòng đầu của mùa giải năm nay.

Choáng với thống kê chỉ ra vì sao Anthony Martial là tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.

Martial đã nổ súng ở trận ra mắt của HLV Solskjaer

Hiện tại, Martial đã ghi 8 bàn sau 885 phút ở Premier League, tức trung bình 111 phút anh có 1 bàn. Tính ra, chỉ có cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Aubameyang mới có hiệu suất tiệm cận Martial, đạt mức 116 phút/bàn.

Trong khi đó, Sergio Aguero có hiệu suất ghi bàn cao thứ 3 giải đấu cần 126 phút mới ghi được 1 bàn thắng. Những vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Sterling, Salah, Danny Ings, Harry Kane, ...

Choáng với thống kê chỉ ra vì sao Anthony Martial là tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 5.

Aubameyang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 giải Ngoại hạng, sau Martial

Anthony Martial đã có sự khởi đầu không thuận lợi ở mùa giải năm nay khi tịt ngòi trong 7 vòng đầu và chỉ ghi bàn đầu tiên trong trận thắng kịch tích 3-2 trước Newscastle, chiến thắng có ý nghĩa quan trọng giúp HLV Jose Mourinho không bị sa thải ngay từ tháng 10. 

Kể từ đó, Martial đã ghi bàn liên tục trong 5 vòng đấu, bao gồm 3 bàn vào lưới 2 đội bóng sừng sỏ Chelsea và Man City. 

Phong độ tốt kể từ tháng 10 đến nay đã giúp Martial vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd với 2 bàn nhiều hơn Romelu Lukaku và ngang bằng với thành tích của Rashford lẫn Ligard cộng lại. 

Choáng với thống kê chỉ ra vì sao Anthony Martial là tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm