Chốt “danh sách săn đầu người” của Mourinho trong tuần này

thứ hai 30-5-2016 11:25:58 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho muốn kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong Hè, với một loạt vụ mua sắm rầm rộ, sẽ chốt ngay trong tuần này.

Jose Mourinho muốn kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong Hè, với một loạt vụ mua sắm rầm rộ, sẽ chốt ngay trong tuần này.

Ngay sau khi Mourinho chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man Utd với bản hợp đồng 3 năm, nhiều kênh thông tin đã hé lộ con số khủng 200 triệu bảng mà BLĐ Man Utd sẽ cung cấp để Mou “đi chợ” trong mùa Hè này. Tất nhiên, đi kèm với đó là loạt vụ chuyển nhượng đình đám có thể tới sân Old Trafford được giới truyền thông liệt kê ra.

Và giờ có vẻ Mourinho đã thực sự muốn bắt tay vào việc tức thì. Bằng chứng là tờ Mail và tờ Express vừa cho hay, Mourinho muốn “một phần lớn kế hoạch chuyển nhượng” phải được thông qua trước Chủ nhật tuần này. Và ưu tiên hàng đầu của “Người đặc biệt” là đưa về Old Trafford sớm nhất có thể 1-2 tiền đạo thượng thặng.

Chốt “danh sách săn đầu người” của Mourinho trong tuần này

Đội hình tối ưu của Man Utd mùa tới?

Được biết danh mục “săn đầu người” cho vị trí tấn công có những cái tên như Ibrahimovic, Aubameyang hay Karim Benzema. Với Ibra, anh sắp hết hợp đồng với PSG và có thể tới Man Utd dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng để thuyết phục tiền đạo cá tính này, “Quỷ đỏ” sẽ phải trả mức lương khủng. Với tiền đạo ghi tới 80 bàn cho Dortmund trong 3 mùa gần đây, Aubameyang, giá trị chuyển nhượng có thể lên tới 70 triệu bảng.

Và sau cùng với Karim Benzema, chân sút từng làm việc ăn ý với Mou ở Real Madrid có thể chuyển tới Old Trafford còn tùy thuộc vào việc Real tìm được ai thay thế tương xứng.

Chốt “danh sách săn đầu người” của Mourinho trong tuần này

Mourinho sẽ "hút máu" đội bóng cũ Real bằng cách cuỗm đi Varane và Benzema?

Tất nhiên, ngoài vị trí tiền đạo, những bản hợp đồng mới ở giữa sân và cho hàng thủ cũng được truyền thông đồn đoán với những cái tên như Saul (Atletico), Krychowiak (Sevilla),Varane (Real) hay John Stones (Everton). Đó là lý do PCT điều hành của Man Utd, Ed Woodward vừa bay sang Milano xem trận Chung kết Champions League.

Tại đó, có tin Woodward đã gặp gỡ đại diện của Saul và Benzema. Chưa rõ những cuộc thương thảo ban đầu cho kết quả đến đâu, nhưng chắc chắn khi trở về Manchester, Woodward và Mourinho sẽ vạch ra rõ hơn bản “danh sách săn đầu người”. Và rất sớm thôi, NHM sẽ thấy “Quỷ đỏ” trút tiền ầm ầm vào thị trường chuyển nhượng. Nên nhớ, 200 triệu bảng là con số khổng lồ, bởi 2 năm qua dưới triều đại Van Gaal, Man Utd mới tiêu tổng cộng 250 triệu bảng cho khâu chuyển nhượng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm