Chủ tịch Liverpool nói về Coutinho “hối tiếc” chuyển đến Barca và kế hoạch chuyển nhượng

Hoàng Hà
thứ sáu 31-5-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Liverpool, Tom Werner đã đề cập về việc Coutinho hối tiếc chuyển đến Barca cũng như kế hoạch chuyển nhượng mùa hè này của CLB.

Chủ tịch Tom Werner tin rằng Jurgen Klopp đã đưa Liverpool vào một vị trí để có thể thu hút và giữ chân những cầu thủ giỏi nhất trong thế giới bóng đá.

Sẽ không cầu thủ cao cấp nào rời Anfield trong mùa hè khi Liverpool tập trung vào việc cải thiện hơn nữa đội hình của mình.

“Theo như tôi quan tâm, không có lý do gì mà bất kỳ cầu thủ ưu tú nào lại không muốn chơi cho Liverpool. Chúng tôi có một đội hình mạnh như vậy với một hậu phương vững mạnh và một HLV mà tôi nghĩ là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới.

Chủ tịch Liverpool nói về Coutinho “hối tiếc” chuyển đến Barca và kế hoạch chuyển nhượng
Chủ tịch Werner của Liverpool

“Vì vậy, tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ cầu thủ nào nếu được mời chơi cho Liverpool lại bỏ qua cơ hội này”.

Werner tin rằng Coutinho có thể hối hận về quyết định rời khỏi Liverpool vào tháng 1/2018 sau khi yêu cầu chuyển đến Barca.

Chủ sở hữu Tập đoàn thể thao Fenway miễn cưỡng đồng ý bán Coutinho với giá 142 triệu bảng sau khi anh liên tục đòi chuyển nhượng.

“Tôi nghĩ anh ấy đã rời Liverpool vì anh ấy muốn chơi cho một trong hai CLB lớn của Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy rằng chúng tôi đã đưa CLB đi đúng hướng và anh ấy có thể trải nghiệm những cơ hội lớn dự Champions League bằng cách ở lại Liverpool. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể hối hận về quyết định của mình”.

Chủ tịch Liverpool nói về Coutinho “hối tiếc” chuyển đến Barca và kế hoạch chuyển nhượng
Coutinho có thể đã hối tiếc khi rời Liverpool

Với đội hình đã rất mạnh mẽ, Klopp tuyên bố không dự tính một khoản chi tiêu như khi đầu tư 170 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Werner nói rằng tiền sẽ có sẵn cho bất kỳ sự củng cố nào mà HLV yêu cầu.

“John (W Henry), Mike (Gordon) và tôi sẽ rời khỏi công việc chuyển nhượng để nhường cho những người hiểu rõ về nó - Jurgen và (giám đốc thể thao) Michael Edwards”, Werner nói.

“Nếu họ giới thiệu ai đó thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đề xuất đó. Vai trò của chúng tôi tại FSG là hỗ trợ HLV và những người xung quanh theo cách tốt nhất mà chúng tôi có thể”.                

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm