Chuyên gia đá Cúp sẽ giúp Liverpool vượt qua Chelsea ở Carabao Cup đêm nay?

thứ tư 26-9-2018 9:23:12 +07:00 0 bình luận
Để vượt qua Chelsea đêm nay tại vòng 1/16 ở Carabao Cup 2018/19, Liverpool có thể phải cần đến một chuyên gia ghi bàn ở các giải đấu Cúp quốc nội.

Để vượt qua Chelsea đêm nay tại vòng 1/16 ở Carabao Cup 2018/19, Liverpool có thể phải cần đến một chuyên gia ghi bàn ở các giải đấu Cúp quốc nội.

Jurgen Klopp tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận rằng, Liverpool sẽ ra sân với "đội hình mạnh". 

Sự mạnh mẽ ở đây cũng có thể được hiểu là ngay cả khi ông tiến hành xoay vòng một số vị trí, bao gồm việc tung "siêu dự bị 50 triệu bảng Daniel Sturridge" ra sân từ đầu.

Chuyên gia đá Cúp sẽ giúp Liverpool vượt qua Chelsea ở Carabao Cup đêm nay? - Ảnh 2.

Klopp đặt niềm tin vào Sturridge ở các trận đá Cúp

Sturridge đang được chờ đợi hơn bao giờ hết sau khi ghi được 2 bàn thắng trước đó dù chỉ là "nhân tố B".

Không phải vô cớ mà HLV Klopp nói rằng ông đã thấy một Sturridge tốt nhất kể từ khi đến Liverpool. Tiền đạo người Anh đã ghi 2 bàn chỉ sau 92 phút trên sân ở mọi đấu trường, hoặc vào sân từ ghế dự bị, hoặc đá chính.

Nếu coi Sturridge là "nhân tố B" thì Klopp chắc chắn không thể bỏ qua việc khai thác tối đa tiền đạo của mình ở những trận đá Cúp như thế này.

Chuyên gia đá Cúp sẽ giúp Liverpool vượt qua Chelsea ở Carabao Cup đêm nay? - Ảnh 4.

Sturridge ghi bàn trước PSG

Một chi tiết đáng chú ý là Sturridge đã ghi 22 bàn ở các trận đấu Cúp nội địa trong sự nghiệp, thực hiện qua 38 lần ra sân, gồm 28 trận đá chính.

Kể từ khi đến Liverpool vào năm 2013 cho đến tháng 10/2016, Sturridge đã ghi 11 bàn trong 15 trận ở Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, sau đó là chuỗi 5 trận tịt ngòi từ đó đến nay.

Vì thế, bây giờ chính là thời điểm không thể thuận lợi hơn để tiền đạo 29 tuổi này tái hiện biệt danh "chuyên gia đá Cúp" trước đội bóng cũ Chelsea.

Chuyên gia đá Cúp sẽ giúp Liverpool vượt qua Chelsea ở Carabao Cup đêm nay? - Ảnh 6.

Sturridge có hiệu suất ghi bàn tốt ở các trận đá cúp nội địa

Khi Liverpool phải đối mặt với 4 trận đấu lớn trong vòng 11 ngày tới, gồm 2 trước Chelsea, 1 trước Napoli và 1 trước Man City, Sturridge hứa hẹn sẽ đóng vai giải quyết tình thế một cách ổn thỏa để chứng minh cho chất lượng trên băng ghế dự bị mà HLV Klopp có trong tay.

Video: Sturridge ghi bàn ở trận gặp West Ham

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm