Chuyên gia khẩu hình cho thấy CĐV Chelsea có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Raheem Sterling

thứ tư 12-12-2018 5:15:37 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Chelsea và Man City vào cuối tuần qua vẫn để lại một ấn tượng sâu sắc cho Raheem Sterling khi tiền vệ người Anh bị các CĐV đội chủ nhà lăng mạ.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City vào cuối tuần qua vẫn để lại một ấn tượng sâu sắc cho Raheem Sterling khi tiền vệ người Anh bị các CĐV đội chủ nhà lăng mạ.

Các chuyên gia khẩu hình từ 121 Captions, đơn vị chuyên đọc khẩu hình cho cảnh sát và Crown Prosecution Service, đã nghiên cứu băng hình đoạn những CĐV này chửi bới cầu thủ của Man City khi anh nhặt bóng ở sát đường pitch.

Chuyên gia khẩu hình cho thấy CĐV Chelsea có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Raheem Sterling - Ảnh 1.

4 CĐV Chelsea đã lăng mạ Sterling

Họ đã dành cho Sterling nhiều từ khó nghe, trong đó có Colin Wing, CĐV được cho đã có lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc. Wing sau đó đã đưa ra lời xin lỗi nhưng phủ nhận ông ta đã phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ người Anh.

Điều đáng nói là Wing đã 60 tuổi nhưng vẫn lăng mạ Sterling như thể giữa họ có mối thù sâu đậm. Hệ quả của những việc làm này đã khiến CĐV của Chelsea mất việc và vé xem cả mùa tại Stamford Bridge sau 50 năm theo dõi đội bóng.

Chuyên gia khẩu hình cho thấy CĐV Chelsea có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Raheem Sterling - Ảnh 3.

Wing là người được khoanh tròn

Ngoài Wing, 3 CĐV khác của Chelsea cũng bị cấm đến Stamford Bridge. Tuy vậy, phía cảnh sát chưa có quyết định bắt giữ họ do cần tiến hành điều tra thêm.

Về phía Sterling, điều tuyệt vời ở tiền vệ của Man City là thay vì phản ứng mạnh mẽ hoặc có hành động quyết liệt với các CĐV, anh chỉ cười.

Chuyên gia khẩu hình cho thấy CĐV Chelsea có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Raheem Sterling - Ảnh 4.

Sterling chỉ cười

Tuy vậy thì cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng, bằng việc lăng mạ cầu thủ da màu, CĐV Chelsea không chỉ làm xấu hình ảnh của đội bóng mà còn đưa bóng Anh trở lại thời kì đen tối của những năm trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm