Chuyên gia lý giải tại sao Alexis Sanchez thất vọng với Mourinho sau trận thắng Bournemouth

chủ nhật 4-11-2018 18:27:19 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã đánh bại Bournemouth với 2 bàn thắng của Martial và Rashford. Trong khi đó, Alexis Sanchez có lý do để thất vọng khi bị thay ra.

Man Utd đã đánh bại Bournemouth với 2 bàn thắng của Martial và Rashford. Trong khi đó, Alexis Sanchez có lý do để thất vọng khi bị thay ra.

Alexis Sanchez đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ kể từ khi chuyển đến vào tháng Giêng dẫn đến việc phải làm dự bị ở trận gặp Newcastle và Chelsea gần đây.

Chuyên gia lý giải tại sao Alexis Sanchez thất vọng với Mourinho sau trận thắng Bournemouth - Ảnh 1.

Sanchez kiến tạo cho Martial ghi bàn trước Bournemouth

Nhưng cựu ngôi sao Arsenal đã cải thiện được phong độ trong màn ngược dòng của Man Utd trước Newcastle để rồi sau đó chiếm suất đá chính khi Romelu Lukaku bị chấn thương.

Trong trận gặp Bournemouth, chuyên gia bình luận Ian Wright tin rằng Sanchez đã đóng một phần quan trọng vào chiến thắng bằng pha kiến tạo cho Martial gỡ hòa ở phút 35 và mang đến sự sống động trên hàng công.

Chuyên gia lý giải tại sao Alexis Sanchez thất vọng với Mourinho sau trận thắng Bournemouth - Ảnh 3.

Sanchez bị thay ra khi Man Utd tìm kiếm chiến thắng

Tuy nhiên, tiền đạo người Chile đã bị Mourinho thay bằng Jesse Lingered khi Man Utd tìm kiếm chiến thắng. Wright cho rằng Sanchez có lý do để không hài lòng về quyết định của ông thầy.

Khi được hỏi liệu có phải Sanchez đã trở lại tình trạng tốt nhất ở trận Bournemouth hay không, cựu ngôi sao Arsenal nói trên Match of the Day: "Đúng vậy, giờ chúng ta đang thấy. Tôi khá hài lòng với anh ấy vì biết anh ấy là một cầu thủ chất lượng.

Chuyên gia lý giải tại sao Alexis Sanchez thất vọng với Mourinho sau trận thắng Bournemouth - Ảnh 5.

Sanchez có lý do để thất vọng khi bị thay ra

"Tôi nghĩ anh ấy thật không may khi phải rời sân ngày hôm nay. Tôi đã rất thất vọng với việc anh ấy bị thay ra sau khi chơi như hôm nay".

"Hôm nay Romelu không có mặt và chúng tôi nghĩ Alexis có thể làm những gì anh ấy đã làm, anh ấy có một sự hỗ trợ tốt, tính di động, anh ấy tạo ra một số vấn đề".

Highlights trận Bournemouth 1-2 Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm