Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Arsenal - Man City

chủ nhật 12-8-2018 1:33:19 +07:00 0 bình luận
Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ tiếp tục diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Man City của chuyên gia quen thuộc Mark Lawrenson đến từ BBC.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ tiếp tục diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số trận Arsenal - Man City của chuyên gia quen thuộc Mark Lawrenson đến từ BBC.

"Một trận đấu được chờ đợi, một trận đấu quan trọng để mở màn mùa giải cho cả hai đội.

Tân HLV của Arsenal, Unai Emery, có thể không đưa về bất cứ bản hợp đồng lớn nào, thế nhưng, với những cầu thủ mà ông giành được, tôi nghĩ ông đã nhận ra một thực tế là họ yếu ở vị trí giữa sân và ở hàng thủ".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Arsenal - Man City  - Ảnh 2.

Arsenal trên sân tập

"Với Bern Leno, ở hàng thủ là Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos, ở hàng tiền vệ là Lucas Torreira và Mattéo Guendouzi. Những gương mặt mới mang đến luồng gió mới.

Thế nhưng, trong khi Emery mất nhiều thời gian để làm quen với đội bóng, chúng ta đều biết rõ Man City mạnh như thế nào. Họ không cần đội hình mạnh nhất nhưng vẫn có thể thắng dễ dàng Chelsea ở trận tranh Community Shield vào cuối tuần trước.

Thống kê thú vị trước trận đấu giữa Arsenal và Man City

"Vì vậy, Man City được đánh giá cao hơn và có thể thắng ở trận đấu này. 

Emery cần thời gian để giải quyết những vấn đề của Arsenal và tôi nghĩ là lâu hơn vài tuần đầu tiên khi họ gặp Chelsea (sân khách), West Ham (sân nhà) và Cardiff (sân khách)".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Arsenal - Man City  - Ảnh 4.

Guardiola và Emery sắp có màn đối mặt đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh tối nay

Nên nói thêm là khi một HLV rời bỏ một đội bóng mà ông dẫn dắt trong hơn 20 năm, như Arsene Wenger, sẽ luôn có nhiều thay đổi diễn ra và Emery sẽ phải quen với điều đó.

Dự đoán: 0-2

Man City đánh bại Chelsea giành Siêu Cúp Anh cuối tuần trước

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm