Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Huddersfield - Chelsea

thứ bảy 11-8-2018 0:39:37 +07:00 0 bình luận
Vòng 1 ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ tiếp tục diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số trận Huddersfield - Chelsea của chuyên gia quen thuộc Mark Lawrenson đến từ BBC.

Vòng 1 ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ tiếp tục diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số trận Huddersfield - Chelsea của chuyên gia quen thuộc Mark Lawrenson đến từ BBC.

"Việc đưa về Kepa Arrizabalaga và Mateo Kovacic trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng ít nhiều giúp Chelsea không tụt lại phía sau. Và tất cả đang chờ xem những bản hợp đồng mới thể hiện như thế nào ở trận mở màn".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Huddersfield - Chelsea - Ảnh 1.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa đến Chelsea ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè

"Huddersfield về cơ bản đã vượt kênh thành công ở mùa giải trước để trụ hạng và tôi nghĩ trong vài tháng tới vẫn sẽ là câu chuyện trụ hạng của họ.

Tôi biết Terriers (biệt danh của Huddersfield) đã tăng cường lực lượng nhưng họ sẽ không chơi cởi mở và tấn công. Tôi nghĩ họ thừa hiểu họ sẽ phải vật lộn để trụ hạng một lần nữa.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Huddersfield - Chelsea - Ảnh 2.

Huddersfield sẽ tiếp Chelsea tối nay

"Đây có thể là một thời điểm thích hợp để họ gặp Chelsea, đội bóng chưa có được sự ổn định vào lúc này. Ít nhất The Blues đã thay thế Thibaut Courtois trong khung thành nhưng họ không có nhiều lựa chọn trên hàng công khi chỉ có Alvaro Morata và Olivier Giroud.

Tôi hi vọng họ sẽ bắt nhịp nhanh với mùa giải trong những tuần đầu tiên và Eden Hazard đừng tự hỏi tại sao anh không rời Stamford Bridge để đến Real Madrid.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỉ số trận Huddersfield - Chelsea - Ảnh 4.

Kovacic mới gia nhập Chelsea

"Tân HLV của Chelsea, Maurizio Sarri, chắc chắn sẽ cần thời gian để ổn định và giải quyết các vấn đề. 

Đây là lí do giải thích tại sao tôi không nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Tuy vậy, tôi vẫn ủng hộ một trận thắng cho họ ở trận đấu này."

Dự đoán: 0-2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm