Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán trận Chelsea - Arsenal

thứ bảy 18-8-2018 3:20:48 +07:00 0 bình luận
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra tối nay với tâm điểm là đại chiến Chelsea - Arsenal và hãy cùng xem chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán của tỷ số trận đấu này.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra tối nay với tâm điểm là đại chiến Chelsea - Arsenal và hãy cùng xem chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán của tỷ số trận đấu này.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea - Arsenal

"Tôi có lẽ sẽ phải điều chỉnh lại dự đoán của mình về việc Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4," Mark Lawrenson nhận xét.

"Man City là đội xuất sắc nhất tại Anh hiện nay nhưng Arsenal đã để cho đối thủ có nhiều thời gian thể hiện. Tôi tự hỏi Unay Emery sẽ thay đổi gì cho chuyến đi tới Stamford Bridge tối nay...".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán trận Chelsea - Arsenal  - Ảnh 3.

Emery

"Chắc chắn Unai Emery, sẽ cần có nhiều thời gian để làm quen với Premier League và xây dựng đội bóng mạnh nhất của ông.

Emery đã cố sử dụng Petr Cech ở vai trò phân phối bóng lên từ khung gỗ, đặc biệt khi Arsenal bị Man City gây sức ép, nhưng không thành công. Và anh ấy cũng không cảm thấy thoải mái"

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán trận Chelsea - Arsenal  - Ảnh 5.

Cech có giúp Arsenal chặn được Chelsea tối nay?

"Dĩ nhiên là sẽ không thay đổi lối chơi của một thủ môn 36 tuổi theo cách đó, vì thế, tôi tự hỏi liệu bản hợp đồng mới Bernd Leno có ra sân vào thứ bảy này hay không.

Trong khi Arsenal gặp khó khăn trước Man City, Chelsea đã thắng dễ Huddersfield và không thể phủ nhận Chelsea đã thể hiện tốt hơn ý đồ chiến thuật của HLV mới Sarri".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán trận Chelsea - Arsenal  - Ảnh 7.

Chelsea

"Tuy vậy, đây vẫn là trận đấu quan trọng cho cả hai và kịch bản sẽ trở nên khó lường dù ai có mở tỷ số trước đi nữa. Và tôi vẫn đang nghiêng về Chelsea nhiều hơn"

Dự đoán: 2-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm