Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Arsenal

thứ bảy 24-11-2018 17:07:32 +07:00 0 bình luận
Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Arsenal.

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Arsenal.

Trong lịch thi đấu quốc tế, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán đúng 4 trận.

Dưới đây là những đánh giá của cựu danh thủ, chuyên gia Mark Lawrenson cho loạt trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.


Thống kê bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19: Bournemouth - Arsenal

"Mặc dù thua liên tiếp nhưng Bournemouth vẫn có một khởi đầu tốt. Giữ được một vị trí trong Top 8 trong tháng 12 sẽ là một kì tích cho họ, với việc họ phải gặp 3 trong 5 đội dẫn đầu bảng xếp hạng".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Arsenal - Ảnh 3.

Arsenal không còn giữ được phong độ như trước

"Trong khi đó, Arsenal có thể kéo dài thành tích bất bại lên 16 trận nhưng sự phấn khích ban đầu đã hết. Không có gì ngạc nhiên khi họ đã hòa 4 trong 5 trận gần đây.

Ở vòng đấu trước, Wolves đã gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng của Unai Emery và "Pháo thủ" đã may mắn có được một kết quả hòa.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Bournemouth - Arsenal - Ảnh 5.

Emery

"Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ may mắn lần này. Tôi biết họ đã xây dựng được tinh thần chiến đấu đến cùng kể từ khi Emery đến nhưng tôi cho rằng Bournemouth sẽ mang lại cho họ rất nhiều rắc rối.

Bất ngờ có thể xảy ra và tôi nghiêng về phần thắng cho đội chủ nhà".

Dự đoán: 2-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm