Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Burnley - Liverpool

thứ tư 5-12-2018 2:34:00 +07:00 0 bình luận
Vòng 15 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào giữa tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Burnley - Liverpool.

Vòng 15 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào giữa tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Burnley - Liverpool.

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Burnley - Liverpool

Cuối tuần qua, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán chính xác 5 trận đấu, trong đó có 2 trận có tỉ số đúng.

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai, thứ Năm.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Burnley - Liverpool - Ảnh 2.

Mane có thể vắng mặt

"Liverpool cần đến sai lầm của Jordan Pickford mới có được thắng lợi trước Everton ở derby Merseyside. Tuy vậy, họ vẫn còn nhiều việc phải làm ở giải Ngoại hạng Anh và đó là nhiệm vụ của họ trong những vòng đấu sắp tới.

Trong khi đó, Burnley đang gặp rắc rối. Không chỉ vì họ sa sút mà dường như họ cũng không còn động lực nữa. Đó là một điều họ có thể dựa vào ở mùa giải trước, còn bây giờ, rất dễ để đánh bại họ và đây là điều không bình thường ở đội bóng của Sean Dyche.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Burnley - Liverpool - Ảnh 3.

Liverpool ở derby

Chỉ với 2 điểm giành được trong 7 trận, Burnley có lí do để lo lắng khi họ thi đấu ít hơn các đối thủ đứng xung quanh. Vẫn biết Turf Moor vào một đêm lạnh tháng 12 vẫn là một bài test, dù Burnley chơi dở thế nào, tôi nghĩ Liverpool sẽ vượt qua.

Jurgen Klopp đã để The Reds chơi với sơ đồ 4-2-3-1 ở trận gặp Everton và xếp Xherdan Shaqiri chơi từ đầu. Ông có thể vẫn làm vậy một lần nữa nhưng Roberto Firmino thì cần được nghỉ ngơi. Vì thế, Klopp sẽ xáo trộn một chút đội hình để có được kết quả mà ông cần." Dự đoán: 0-2.




Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm